Stock Daily Journal

SDJ 30/05/67


29 พฤษภาคม 2567

300567.jpg

Jessica ขาเม้าท์

30 พ.ค. 67

มีทั้งเซียนทั้งกูรูที่บอกว่าดัชนีหุ้นในระดับ 1,350 เป็นจุดสะสมที่ยังสู้ได้ เค้าว่าช่วงเดือนมิถุนายนตลาดหุ้นไทยจะกลับไปเป็นกระทิงว่างั้นเจ้าค่ะ แต่หากจะมองในมุมของเจสสิก้าก็ต้องว่ากันตามหน้าเสื่อและหน้ากระดาน ดูอย่างตอนนี้หุ้นยางพาราไม่ว่าจะเป็น TEGH STA NER และ TRUBB ที่ต่างก็ได้อานิสงส์จะนโยบายรัฐที่ดันราคาขึ้นมา...ของแบบนี้ถ้าหูไวตาไวก็สบายใจไปเกินครึ่งได้แล้วค่ะ อีกคู่ที่เจสซี่ดูทรงแล้วดีก็เป็น CBG และ OSP ที่เริ่มมีแรงซื้อเพิ่มขึ้นตลอดเวลา...ต้องจับตาดูค่ะ อ้อ...ส่วนทางด้านของ TRUE ก็เป็นอีกหนึ่งหุ้นน่าสนใจที่แนะนำว่าต้องจับตา ไม่แน่ว่าเลข 2 หลักอาจจะได้เห็นในอีกไม่นานก็เป็นได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TACC ต่อสัญญา

จับมือ 7-11 โตไปยาวๆ

เซ็นสัญญาซื้อขายร่วมธุรกิจกับ CPALL เจ้าของร้านสะดวกซื้อภายใต้เครื่องหมายการค้า 7-Eleven เพียงผู้เดียวในไทยต่อไปอีก 3 ปี เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นพันธมิตรหลักทางธุรกิจที่ดีต่อกันอย่างยั่งยืน ในฐานะ Key Strategic Partner เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจระหว่างกัน โดยเป็นสัญญาซื้อขายสินค้า (Exclusive Contract) ประเภทเครื่องดื่มเข้าไปจำหน่ายในร้าน 7-Eleven เป็นระยะเวลา 3 ปี  ซึ่งเป็นการต่อสัญญาอย่างต่อเนื่องตามรอบปกติเป็นครั้งที่ 4 เรียบร้อยแล้ว

 

NAM

ครบวงจร

ร่วมมือกับ "วิมุต โฮลดิ้ง" (VMH) บริการด้านสุขภาพภายใต้ "พฤกษา โฮลดิ้ง" (PSH)  ตั้งบริษัทร่วมทุนมูลค่า 50 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจให้บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และให้บริการบำบัดมูลฝอยติดเชื้อทางการแพทย์เสริมความแข็งแกร่งภายใต้อีโคซิสเต็มของกลุ่มวิมุต ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยทางการแพทย์ขั้นสูง