กระดานข่าว

PRAPAT ชูคอนเซ็ปต์ “Kitchen Solution” ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024


30 พฤษภาคม 2567
PRAPAT โชว์ศักยภาพผู้นำธุรกิจ Cleaning Hygiene Solutions นำนวัตกรรมเครื่องครัวมาตรฐานยุโรป แบรนด์ “Ozti” เครื่องคั้นน้ำส้มอัจฉริยะ แบรนด์ "Zumex" พร้อมผลิตภัณฑ์นำยาทำความสะอาดแบบครบวงจร ร่วมงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ชูแนวคิด “Kitchen Solution” ตอบโจทย์ความต้องการ ใช้งานสำหรับโรงแรม-ร้านอาหาร-คาเฟ่ อย่างลงตัว พร้อมกิจกรรมโชว์สาธิตทำอาหาร กระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 2 หนุนผลการดำเนินงานตลอดปีเติบโตตามเป้า

TEAM PRAPAT.jpg

นางสาวอภิสรา เกตุนุติ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT หนึ่งในผู้นำตลาดเทคโนโลยีทำความสะอาดในกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการและอาหารในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการวิจัยและพัฒนาโซลูชันการทำความสะอาดที่ถูกสุขลักษณะ เปิดเผย ว่า งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย “THAIFEX-Anuga Asia 2024” ที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 และอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ 5-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567  บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  ได้ร่วมออกบูธจัดแสดงสินค้า ภายใต้แนวคิด “Kitchen Solution” เพื่อให้ผู้ประกอบการ คู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจและผู้บริโภค ได้สัมผัสถึงนวัตกรรมอุปกรณ์เครื่องครัว ที่สามารถตอบโจทย์งานครัวสำหรับโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และคาเฟ่  ตลอดจนผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดทั้งภายในครัว และพื้นที่ร้านอาหาร เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสและขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจร่วมกัน

โดยปีนี้ บริษัทได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องครัวมาตรฐานยุโรป แบรนด์ "Ozti" นำเข้าจากประเทศตุรเคีย (Turkiye) เช่น เตาแก๊ส หม้อต้มแรงดันสูง รถเข็นอุ่นอาหาร เครื่องอบอัจฉริยะ Combi Oven  และเตาอบความเร็วสูง หรือ Hight-Speed Oven  สินค้าใหม่ ซึ่งเป็นเตาอบที่ปรุงหรืออุ่นอาหารด้วยความเร็วสูงกว่าเตาอบทั่วไป เหมาะสำหรับร้านอาหารขนาดเล็ก หรือคาเฟ่ ช่วยประหยัดเวลา และเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น รวมถึงจัดแสดงเครื่องคั้นน้ำส้มอัจฉริยะ (Smart Juicer) แบรนด์ "Zumex" จากประเทศสเปน พร้อมผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาด ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปจัดแสดงและจำหน่าย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ยังจัดสาธิตการทำอาหารจากเตาอบอัจฉริยะ Combi Oven โดย Executive Chef  รวมถึงมีทีมงานบริการ (After Sales Service) พร้อมให้คำแนะนำ และสร้างความมั่นใจให้แก่ธุรกิจคู่ค้า และตอกย้ำภาพการบริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดและรวดเร็วภายใน 24 – 48 ชั่วโมง 

ทั้งนี้ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ และประชาชนทั่วไป ที่ต้องการสัมผัสกับนวัตกรรมเครื่องครัวล้ำสมัยและได้มาตรฐานยุโรป พร้อมผลิตภัณฑ์นำยาทำความสะอาด และการให้บริการแบบครบวงจร สามารถพบกัน ที่บูธ PRAPAT (1-SS13) อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในรอบวันเจรจาธุรกิจ วันที่ 28–31 พ.ค. 2567 เวลา 10.00-18.00 น. และวันจำหน่ายปลีก    วันที่ 1 มิ.ย. 2567  เวลา 10.00-20.00 น.

“THAIFEX-Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ที่มีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เข้าร่วมชมงานและเจรจาธุรกิจ จึงนับเป็นการเพิ่มโอกาสทางการตลาด พร้อมเพิ่มยอดขายบริษัทส่งท้าย ไตรมาส 2 หนุนการเติบโตของรายได้ในปี 2567 เป็นไปตามเป้า และสร้างแบรนด์บริษัทให้เป็นที่รู้จัก ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจ Cleaning Hygiene Solutions” นางสาวอภิสรา กล่าว