Stock Daily Journal

SDJ 30/05/67


30 พฤษภาคม 2567

310567.jpg

Jessica ขาเม้าท์

31 พ.ค. 67

สรุปว่าเดือนนี้คงต้องรอต่อไป...ไม่แน่ว่าเดือนหน้าอาจจะดีกว่านี้ก็เป็นได้ค่ะ ส่วนถ้าจะว่าเรื่องหุ้นน่าสนใจ...ตอนนี้เจสสิก้ามองไปที่หุ้นโลจิสติกส์อย่าง LEO WICE และ III โดยเฉพาะ LEO ที่เคยบอกไปแล้วว่ากระแสหุ้นตัวนี้เริ่มมา ยังพอเก็บได้นะคะ...ถ้าไม่มีอาจเสียใจทีหลังค่ะ  อีกตัวก็เป็น CCET รายนี้ก็เจสซี่ก็เคยบอกว่าสัญญาณเค้ามาดีเหมือนกัน และแน่นอนว่าจัดได้เหมือนกันค่ะ อ้อ..ส่วนทาง 24CS รายนี้ต้องรอดูว่าจะหลุดแคชได้หรือไม่ ถ้าหลุด...สัปดาห์หน้าอาจจะสนุกก็เป็นได้นะค ของแบบนี้ใครจะไปรู้เต้าค่ะ อิอิอิ...

 

SA ผลงานสวย

แบ็คล็อก 7 พันลบ.

บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) แย้มแนวโน้มรายได้ครึ่งปีแรกโตแกร่ง ตามแผนทยอยโอนโครงการใหญ่  Landmark At MRTA Station อีกทั้งตุนแบ็คล็อกกว่า 7,000 ล้านบาท ด้านซีเอฟโอ “รีย์ฐิตา อักษรจิรารัตน์” ระบุผลงานปีนี้คาดเติบโตก้าวกระโดด จากธุรกิจอสังหาฯ เป็นหลัก และจากกลยุทธ์รุกธุรกิจโรงแรมและบริการ รองรับการท่องเที่ยวฟื้นตัว พร้อมอยู่ระหว่างพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับผู้สูงอายุ สนับสนุนผลงานเติบโตยั่งยืน

 

CCET

โตติดปีก!

คาดโรงงานแห่งใหม่ในมหาชัยและ จ.เพชรบุรี จะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 เน้นผลิตสินค้ามาร์จิ้นสูงรับออเดอร์ต่างประเทศ คาดแนวโน้มธุรกิจช่วงครึ่งปีหลังมีทิศทางสดใส รับอานิสงส์โรงงานตั้งอยู่ในพื้นที่ Free Trade Zone อีกทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์ยกเว้นภาษี BOI ขณะที่ปัจจุบันฐานทุนแกร่ง คาดผลงานปี 67 เติบโตก้าวกระโดด