Stock Daily Journal

SDJ 04/06/67


03 มิถุนายน 2567

snapedit_1717385576598.jpg

Jessica ขาเม้าท์

4 มิ.ย. 67

ทุกครั้งที่เริ่มต้นเดือนใหม่เจสสิก้าก็หวังไว้ว่าจะต้องมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นมา ก็หวังว่าเดือนมิถุนายนนี้...ตลาดหุ้นจะฟื้นและดีกว่าเดิมนะคะ ส่วนเรื่องหุ้นรายตัว...ตอนนี้ยังดูเหมือนว่าทั้งหุ้นเดินเรือและยางพาราเป็นกลุ่มที่ถือว่ายังน่าสนใจ หุ้นเดินเรือไม่ว่าจะเป็น RCL PSL หรือว่า TTA ยังมีโอกาสจะได้ไปต่อเพราะปัจจัยบวกยังให้สัญญาณที่ดี ส่วนทางกล่มหุ้นยางพาราอย่าง TEGH NER STA TRUBB หรือแม้ตัวแถมอย่าง STGT กลุ่มนี้ราคายางเป็นตัวแปรนะคะ ราคายางดี...ราคาหุ้นก็ดีด้วยค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้นที่ร่วงแรงอย่าง NEX รายนี้เจสสิก้าเริ่มเห็นสัญญาณทางเทคนิคชัดเจน น่าจะถึงเวลาเก็บของได้แล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PTG โมโตจีพี!

ดีที่สุดเท่าที่เคยจัดมา

สร้างปรากฎการณ์สะเทือนวงการมอเตอร์สปอร์ตด้วยการทุ่มเงิน 300 ล้านบาท เซ็นต์สัญญาในฐานะไตเติ้ล สปอนเซอร์ กรังด์ปรีซ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะระเบิดศึกบนแผ่นดินไทย “โมโตจีพี” ซีรีส์การแข่งขันสองล้อที่ดีที่สุด แข่งขันกว่า 20 สนาม ใน 5 ทวีป รายการมอเตอร์สปอร์ตอันดับหนึ่งของโลกที่มีผู้ติดตามชมทั่วโลกสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ รองรับผู้ชมในสนามหลายแสนคน ถ่ายทอดสดความยิ่งใหญ่ 200 ประเทศทั่วโลก สู่ผู้ชม 800 ล้านคน ตั้งเป้าเป็นโมโตจีพีที่ดีที่สุด และน่าประทับใจที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

TSE

เดินหน้าไม่หยุด

แย้มผลงานในไตรมาส 2/67 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง เตรียมเข้าประมูลโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนทั้งรอบที่ 2 และ 3 รุกธุรกิจ Private PPA เล็งจับมือพันธมิตรผ่านการทำ M&A และ JV ในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์-โรงไฟฟ้าขยะทั้งในและต่างประเทศ ขณะที่แผนลุยธุรกิจ Healthcare เตรียมเผยโฉมเร็วๆ นี้ ดันผลงานอนาคตเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ