กระดานข่าว

TRP คลอดโปรดักต์ใหม่ เสริมจมูกแบบ “Semi Open และ Open Rhinoplasty” เพิ่มยอดขาย-ขยายตลาด หนุนผลงานโตตามเป้า


04 มิถุนายน 2567
TRP เปิดเกมรุกขยายตลาด-เพิ่มยอดขาย ออกโปรดักต์ใหม่ ให้บริการเสริมจมูกแบบ “Semi Open และ Open Rhinoplasty” ก้าวสู่การเป็น Total Solution การแก้ไขปัญหาจมูก ที่ตอบโจทย์ให้กับคนไข้แต่ละรายอย่างตรงจุด หนุนผลงานปี 2567 เติบโตตามเป้า  

เสริมจมูก Open-02.jpg

นายแพทย์คงศักดิ์ เตชะวิบูลย์ผล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท เอสเตติก คอนเนค จำกัด (มหาชน) หรือ TRP ผู้ให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะใบหน้า ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” เปิดเผยว่า การศัลยกรรมจมูกหรือเสริมจมูกปัจจุบัน เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมมากและมีแนวโน้มการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากความต้องการที่จะเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีให้กับตนเอง เสริมภาพลักษณ์ที่ดี เสริมโหงวเฮ้ง เพิ่มความมั่นใจ สร้างโอกาสที่ดีให้กับชีวิต และช่วยปรับแก้ไขปัญหาบนใบหน้าให้สวยงาม มีมิติและสัดส่วนอย่างเหมาะสม 

ล่าสุด “ธีรพรคลินิก” ได้เปิดให้บริการโปรดักต์ใหม่ในกลุ่มจมูก ประกอบด้วย 1.การเสริมจมูกแบบ Semi-Open และ 2. การเสริมจมูกแบบ Open Rhinoplasty  ซึ่งการเสริมจมูกแบบ Semi-Open เป็นการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูช่วยให้จมูกโด่งและปลายจมูกพุ่งขึ้นเล็กน้อย ได้ทรงจมูกที่สวยงามและมีมิติ  ส่วนการเสริมจมูก แบบ Open Rhinoplasty เป็นการใช้กระดูกซี่โครงของคนไข้มาใช้เสริมจมูก เพิ่มความโด่งให้สันจมูกและปลายจมูกเชิด ทำให้ใบหน้าดูโฉบเฉี่ยวและสวยคม  โดยมีทีมแพทย์ธีรพรที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ คอยให้คำปรึกษาและแนะนำทรงจมูกที่สวยเหมาะสมกับรูปหน้าและความชอบของคนไข้แต่ละราย เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่สวยถูกใจและปลอดภัย 

การออกโปรดักต์ใหม่ครั้งนี้ เป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ช่วยขยายฐานลูกค้าวัยรุ่นและเปิดตลาดในกลุ่มใหม่ๆ รวมถึงการเพิ่มยอดขายให้เติบโต โดยบริษัทจะรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 2 เป็นต้นไป พร้อมสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หนุนผลการดำเนินงานในปี 2567 โตตามเป้า

นายแพทย์คงศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดให้บริการเสริมจมูกแบบ “Semi Open และ Open Rhinoplasty” ถือเป็นการเติมเต็มการให้บริการเสริมจมูกอย่างครบถ้วน จากเดิมที่เคยให้บริการ 3 รูปแบบ ทำให้ “ธีรพรคลินิก” เป็นผู้ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ (Total Solution) การแก้ไขปัญหาจมูกครบทั้ง 5 รูปแบบ ประกอบด้วย  1.การเสริมจมูกด้วยซิลิโคน 2.การเสริมจมูกด้วยเนื้อเยื่อเทียม เพิ่มความสวยสไตล์ธรรมชาติ 3.การเสริมจมูกด้วยไขมัน (Fat Stem Cell) นวัตกรรมเฉพาะของธีรพร ช่วยให้จมูกดูเป็นธรรมชาติ และรักษาคนไข้ที่มีปัญหาใส่ซิลิโคนแล้วทะลุหรือแพ้ซิลิโคน 4.การเสริมจมูกแบบ Semi Open และ 5.การเสริมจมูกแบบ Open Rhinoplasty ซึ่งเป็น 5 รูปแบบการให้บริการที่เหมาะสมและสามารถแก้ไขปัญหาจมูกของคนไข้แต่ละราย เพื่อผลลัพธ์ที่ตรงจุดและบรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการ
TRP