Stock Daily Journal

SDJ 06/06/67


05 มิถุนายน 2567

060667.jpg

Jessica ขาเม้าท์

06 มิ.ย. 67

สำหรับตลาดหุ้นในวันที่ไม่มีอะไรใหม่การหมุนวนและการเปลี่ยนกลุ่มหุ้นถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา แค่อย่ายึดติดกับหุ้น...สนใจเงินต้นก็พอแล้วค่ะ ดูอย่างหุ้นลีสซิ่งทั้ง TIDLOR MTC และ SAWAD กลุ่มนี้ดูเหมือนว่าจะมีแรงซื้อกลับขึ้น แต่ถ้าจะให้แนะนำ...เจสซิก้ายังเห็นว่าการเล่นรอบแบบเข้าเร็วออกเร็วน่าจะดีที่สุดแล้วค่ะ น่าสนใจอีกตัวก็เป็นทางฝั่งของ BTS ที่ถึงแม้จะมีกระแสโจมตีบ้างแต่ก็ไม่มีปัญหา ตอนนี้เค้าตัดของที่ทำให้ขาดทุนออกไปเยอะแล้ว...อีกไม่นานน่าจะได้เห็นกำไร อ้อ...หุ้นอิเล็กทรอนิกส์อย่าง CCET ถือว่าอยู่ในระดับราคาที่พอรับได้ เพราะถ้าวิ่งแล้วอาจจะเสียใจที่ไม่มีของก็เป็นได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...  

 

TFG โตได้อีกเยอะ

เด้งรับหมูไก่ราคาพุ่ง

ขึ้นแท่นรายได้อันดับ 1 ปักธงปี 67 เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่แนวโน้มธุรกิจในไตรมาส 2/67 ส่งสัญญาณโตต่อเนื่องจากหลังไตรมาส 1/67 ที่พลิกมีกำไรสุทธิ 173.71 ล้านบาท มั่นใจรายได้โตเกิน 10% สร้างสถิตินิวไฮต่อเนื่องหลังภาครัฐเดินหน้าแก้ปัญหาการนำเข้าสุกรเถื่อน ขึ้นแท่นรายได้อันดับ 1 จากราคาหมูทั้งในไทยและเวียดนามดีขึ้น และการควบคุมต้นทุนที่ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเตรียมรุกขยายสาขา "ไทยฟู้ดส์ เฟรช มาร์เก็ต" เพิ่มอีก 100 แห่งภายในปีนี้

 

แว่นท็อปเจริญ

บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ แว่นท็อปเจริญ ได้แปรสภาพเป็นบริษัท “มหาชน” เรียบร้อยแล้ว โดยในปัจจุบันมีจำนวนสาขามากถึง 2,130 สาขามากที่สุดในไทยและอาเซียน ครองส่วนแบ่งตลาดธุรกิจร้านแว่นตาในไทยถึงกว่า 41% เตรียมปูพรมขยายสาขาไปยังภูมิภาคอาเซียนในปี 2567 ส่วนเรื่องเข้าตลาดฯ อีกไม่นานก็รู้เรื่อง