Stock Daily Journal

SDJ 07/06/67


06 มิถุนายน 2567

070667-3.jpg

Jessica ขาเม้าท์

 7 มิ.ย. 67

สำหรับตลาดหุ้นไทยในวันที่อ่อนแอการมีหุ้นตัวแรงส่วนกระแสถือว่าเป็นเรื่องที่จะต้องจับตา ดูอย่างคู่หุ้นตัวแรงอย่าง EA และ NEX ดูเหมือนว่ารอบนี้การปรับราคาขึ้นมาดูจะแข็งแกร่งมาก แต่ถ้าหากนับกลับไปเมื่อหลายวันก่อนเจสซิก้าก็บอกเลยว่าราคานี้เป็นราคาที่ไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใด ส่วนทางฝั่งของหุ้นอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA HANA KCE และ CCET ก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มหุ้นที่ดูแล้วมีโอกาสจะไปต่อได้ เจสซี่มองว่าทาง CCET น่าจะมีโอกาสเพราะราคาและพีอีเข้าถึงง่ายกว่าหุ้นตัวอื่น อ้อ...ส่วนทาง 24CS รายนี้ดูเหมือนว่าจะเริ่มมีการขยับตัวรอบใหม่ บอกได้แค่ว่าต้องจับตาเอาไว้นะคะ...ข่าวว่างานนี้ยาวเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

LEO แรงไม่เลิก

ชัดเจน...โตได้อีก!

มั่นใจผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2567 มีแนวโน้มดีต่อเนื่อง จากค่าระวางเรือช่วงครึ่งปีหลังมีทิศทางปรับตัวเพิ่มขึ้น พร้อมตั้งเป้ารายได้จาก 10 ธุรกิจใหม่ Non-Freight และ Non-Logistics ที่เริ่มไปแล้วและอยู่ระหว่างเตรียมเปิดดำเนินการ จะรับรู้รายได้ในปีนี้ราว 227 ล้านบาท และภายใน 3 ปี ประมาณ 564.50 ล้านบาท ขณะที่ธุรกิจ Green Logistics ภายในไตรมาส 3-4/67 จะเริ่มเห็นความชัดเจนมากขึ้น พร้อมเดินหน้าโครงการ JV และ M&A ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2567 อีก 2-3 โครงการ เพื่อสร้างการเติบโตรายได้ให้แข็งแกร่ง

 

TQR

มั่นใจมาก

มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ ร่วมกับ TQM ALPHA ทั้งประกันภัยต่อสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยไซเบอร์ ประกันรถยนต์ไฟฟ้า ประกันภัยความรับผิดของกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหาร ประกันภัยต่อการก่อการร้ายและภัยทางการเมือง มั่นใจรายได้ในปีนี้เติบโต 10%