Fund / Insurance

มาย บาย เคทีซีจับมือ M Card หนุนสมาชิกแลกคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน


07 มิถุนายน 2567
มาย บาย เคทีซี เสริมแกร่งด้านคะแนนสะสม จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขยายเครือข่ายให้สมาชิกกว่า 5 ล้านคน มีคะแนนหมุนเวียนมากกว่า 1 หมื่นล้านคะแนนต่อปี แลกคะแนนอย่างไร้ขีดจำกัดผ่านแอปพลิเคชัน MAAI BY KTC และแอปพลิเคชัน M Card

คอลัมภ์ Fund มาย บาย เคทีซีจับมือ M Card.jpg

นางสาวอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานสื่อสารการตลาดและธุรกิจ MAAI BY KTC “เคทีซี” หรือ บมจ.บัตรกรุงไทย (KTC)กล่าวว่า KTC ได้ร่วมกับพันธมิตร “M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป” เชื่อมต่อระบบคะแนนสะสมระหว่างคะแนน M Point และ คะแนนมาย เพื่อขยายสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกทั้งสองค่ายในการโอนและแลกเปลี่ยนคะแนนระหว่างกัน 

โดยมีหลักเกณฑ์ดังนี้ แลกเปลี่ยนทุก 800  M Point เป็นคะแนนมาย ได้ 1,000 คะแนน ทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน M Card และแลกเปลี่ยนทุก 1,000 คะแนนมาย เป็นคะแนน M Point ได้ 800 M Point ทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน  MAAI BY KTC

นายนที ศรีรัศมี ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส DIGITAL RETAIL & STRATEGIC ALLIANCE บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าเพื่อขยาย Ecosystem เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และสร้าง M Experience ที่ดีให้กับสมาชิกทั้งร้านค้าในห้างฯและศูนย์การค้า รวมไปถึงร้านค้าและบริการนอกห้าง และพันธมิตรบัตรเครดิตหรือสถาบันทางการเงินต่างๆ สำหรับการจับมือกับ MAAI BY KTC ในครั้งนี้ เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปฯ แบบ 360 องศา ที่สามารถโอนแลกคะแนน ระหว่างคะแนน M Point และ คะแนนมาย เพื่อความสะดวกคุ้มค่าครบทุกมิติ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะให้ความสำคัญกับ M Card Benefits เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์สำหรับสมาชิกยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

สมาชิก MAAI BY KTC และ M Point  สามารถแลกเปลี่ยนคะแนนระหว่างกันได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2568 โดยต้องสมัครสมาชิกด้วยเลขบัตรประชาชนเดียวกัน ด้วยอัตราแลกคะแนนดังนี้
·      แลกคะแนน MAAI Point ขั้นต่ำ 1,000 คะแนนต่อครั้ง / ไม่จำกัดจำนวนคะแนนสูงสุด / ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดรายการ
·      แลกคะแนน M Point ขั้นต่ำ 800 คะแนนต่อครั้ง / จำกัดการโอนสูงสุดไม่เกิน 50,000 คะแนนต่อเดือน
KTC