จิปาถะ

หมอช้าง เปิดราศีดวงเศรษฐีหน้าใหม่ เดือน มิถุนายน 2567


07 มิถุนายน 2567
หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดูดวงเดือนมิถุนายน 2567 ทำนายดวงชะตา ราศีดวงเศรษฐีหน้าใหม่ เรื่องงาน เรื่องเงิน และราศีแต้มบุญหนุนนำ

หมอช้าง copy.jpg


หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ดูดวงเดือนมิถุนายน 2567 ผ่านทาง YouTube : MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.58 ดวงชะตาเดือนมิถุนายน 2567 ราศีดวงเศรษฐีหน้าใหม่

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ดวงงานธุรกิจขาขึ้น เป็นตัวเต็งแห่งความสำเร็จ ในช่วงเดือนนี้ของชาวเมษ มีดวงดาวที่สำคัญ คือ ดาวอังคารโคจรมาเป็นเกษตร เป็นดาวประจำตัวผู้ที่เกิดราศีเมษ ทำให้ดวงมีพลัง เรื่องงานมีความสำเร็จ ก้าวหน้าที่ดีเกิดขึ้น เป็นที่มองเห็นของผู้ใหญ่ มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการโปรโมตที่ดี

แต่ด้วยความที่ดวงดาวประจำตัว อาจะจะส่งผลเสียต่อตัวเอง อาจจะมีเรื่องหงุดหงิดใจร้อน หรือเรื่องไม่ค่อยได้ดั่งใจ ที่เด่นคือเรื่องงานที่ต้องอาศัยการพูด การสื่อสาร อาชีพที่ต้องพูดเยอะๆ เช่น อาชีพเซลส์, อาชีพนายหน้า, อาชีพตัวแทน อาชีพที่เจรจาเยอะสิ่งเหล่านี้จะส่งผลดี ปิดการขายได้ ยอดขายปัง การเงินดี ผลตอบรับที่ดี

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เป็นราศีที่ดวงดาวมีพลังงานดีเงินปัง ช่วงที่ผ่านมามีเรื่องเตือนเยอะ มีความเครียด แรงกดดัน เรื่องส่วนตัว ปัญหา-ความวุ่นวายต่างๆ เข้ามาเยอะมาก แต่ว่าเดือนมิถุนายนนี้ โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว จะกลายเป็นราศีดวงดาวจะส่องสว่างในเรื่องการงาน มีความสำเร็จ มีความก้าวหน้า โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการวางแผน การตลาด การเจรจา ค้าขาย ติดต่อ นำเสนอ พรีเซนต์ทั้งหลาย ราศีเมถุนจะเป็นราศีที่มีข่าวดีเข้ามา

ดวงดาวในเรื่องของการเงิน เรื่องของโชคลาภ เรียกได้ว่าเดือนนี้จัดเต็ม ใครที่รอลุ้นอะไรที่มีความเสี่ยง ก็ถือว่าจะมีโอกาส มีความสำเร็จที่ดี และยังมีข่าวดีเรื่องของความรัก ใครที่ยังโสดอยู่ คุณเป็นราศีที่เสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ แต่ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว อาจจะกลายเป็นปัญหาเรื่องมือที่ 3 หรือคนที่เข้ามาพร้อมกันหลายๆคน แต่ถ้าหากโสดอยู่ ถึงเวลาสวยหล่อเลือกได้

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เป็นชาวราศีที่ถึงเวลาต้องเร่งเครื่อง เพราะความก้าวหน้ากำลังเข้ามาสู่ชีวิต เรียกว่าก่อนหน้านี้ อาจจะลุ่มๆ ดอนๆ ดีบ้างไม่ดีบ้างสลับไปมา แต่หลังจากนี้ถือว่า ความชัดเจนเรื่องงานมีเข้ามา งานเริ่มจะลงหลักปักฐานมั่นคงมากขึ้น แต่ไม่ได้มาด้วยความสบาย

ช่วงเดือนมิถุนายน ต้องรับผิดชอบภาระใหญ่หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องเตรียมตัวให้พร้อม อาจจะเหนื่อยหน่อย ทำงานเยอะ แต่เป็นความเยอะที่ทำให้เกิดความมั่นคง โอกาสดี ชื่อเสียงความก้าวหน้าจะเข้ามา รวมไปถึงเรื่องของการเงินที่จะมีความลงตัว มีข่าวดีเข้ามามากขึ้น

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

เป็นราศีที่ดวงการงานเติบโต มีเกณฑ์ขยับขยาย เน้นหนักในเรื่องการทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม จากสิ่งที่เคยทำอยู่แล้ว เช่น หากมีร้านหรือธุรกิจ อาจจะเปิดสาขาเพิ่ม หรือบางคนมีสินค้าใหม่ๆมาขายเพิ่ม หรือทำงานประจำอยู่ อาจจะมีลูกน้อง มีบริวารมากขึ้น

สิ่งเหล่านี้หมายถึงเรื่องการเติบโตที่ดีสำหรับการทำงาน มีความก้าวหน้า เปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น หรืออาจจะมีโอกาสเริ่มต้นธุรกิจ เริ่มอะไรใหม่ๆ ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้จะมีข้อเสนอที่ดี มีหุ้นส่วนที่ดีเข้ามา ในเรื่องความรัก เพราะคุณเป็นกลุ่มราศีที่เสน่ห์แรง ใครที่ยังโสด อาจจะได้คนที่มีอายุมีวัยน้อยกว่าเรา หากชอบแนวเด็กๆ หรืออายุน้อยหน่อย เดือนนี้มีลุ้นมีข่าวดี

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ดวงทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย มีโชค พ้นเคราะห์ ก่อนหน้านี้อาจจะมีเรื่องจุกจิก หรือปัญหาการเงินที่มีเข้ามาเยอะ แต่ช่วงเดือนมิถุนายน โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว ราศีสิงห์ติดอันดับราศีที่จะมีโชคลาภเข้ามา ใครเน้นลงทุน ทำอะไรเสี่ยงๆ จังหวะดวงดาวของโชคลาภจะมีเข้ามา ผลตอบแทนมีเข้ามา แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเสี่ยงดวง จะไปได้ในเรื่องของงานที่ไม่คิดว่าจะได้ ลูกค้าที่หายไปนานแล้วจะกลับมาใหม่ ถือว่าเป็นโชคลาภประเภทหนึ่ง

ในเรื่องของความรักอาจจะมีเกณฑ์สละโสด หรือมีคนเข้ามาเซอร์ไพรส์ ไม่ทันตั้งตัว ก็จะมีเรื่องนี้เข้ามาให้ลุ้นด้วย ส่วนในเรื่องของการงานก็จะมีจังหวะที่มีข่าวดีมากขึ้น มีตัวช่วย มีคนซัพพอร์ต มีการสนับสนุนที่ดี ทำให้งานมีโอกาสเติบโต มีความก้าวหน้ามากขึ้น

ราศีตุล ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เป็นราศีที่ดวงเปลี่ยนทิศ มีข่าวดีจากแดนไกล ถ้าเป็นเรื่องการเงิน จะมีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า จังหวะดวงดาวการเงินแข็งแรง มีพลัง หลังจากก่อนหน้านี้มีความวุ่นวาย มีความเปลี่ยนแปลง มีความไม่แน่นอนเกิดขึ้น แต่ว่าหลังกลางเดือนไปแล้ว ราศีตุลจะมีดาวการเงินสุกสว่าง โอกาสได้เงินก้อน มีรายได้เพิ่มเติม จะมีเข้ามา

เคล็ดลับอย่างหนึ่งคือ เป็นราศีที่เหมาะกับโชคที่ไกลๆ ติดต่อลูกค้าที่ไกลๆ หรือต่างประเทศไกลๆ ในดวงจะทำให้เกิดโอกาสหรือข่าวดีเข้ามา อาจจะเน้นเดินทางไกล ประชุม สัมมนา ก็ส่งผลดี อาจจะส่งผลดีเรื่องความรักระหว่างเดินทางด้วย ใครที่ยังโสดอยู่ ระหว่างการเดินทางอาจจะพบเจอผู้คนระหว่างเดินทาง คนมีคู่แล้วในช่วงนี้ก็อาจจะมีทริปพิเศษที่ได้ฮันนีมูนแบบครอบครัวหรือสองต่อสองด้วย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.

มีดวงเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ มีข่าวดีรอบด้าน ฝ่าฟันมรสุมหลายอย่างเข้ามา แต่ในเดือนมิถุนายนนี้เป็นจังหวะที่ดวงดาวมีพลัง มีข่าวดีโดยเฉพาะเรื่องการเงิน เป็นราศีที่ดาวการเงินมีความมั่นคง มีโอกาสที่ดีทั้งรายได้ประจำ รายได้พิเศษเข้ามามากขึ้น หรืออาจจะออกรถใหม่ มีโอกาสได้บ้านใหม่ ได้ที่อยู่ใหม่ ในเดือนนี้จะเป็นจังหวะและโอกาสที่ดีเข้ามามากๆ หรือใครตั้งใจร่วมหุ้น ลงทุน หาหุ้นส่วนธุรกิจ ดวงดาวมีข่าวดีเข้ามาเช่นกัน

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ชาวพฤษภในเดือนนี้ถือเป็นดวงโภคทรัพย์เพิ่มพูน จะได้จับเงินก้อนโต ถือได้ว่าเป็นราศีที่มาแรงต่อเนื่อง ดวงที่แรงที่เด่นจะเป็นเรื่องของการเงิน มีโอกาสเรื่องการเงิน ได้หยิบจับเงินก้อน ทรัพย์สิน มีโอกาสจากรายได้ที่เข้ามาจัดเต็ม รายได้พิเศษ รายได้จร มีเข้ามาพร้อมกันหลายทาง เป็นราศีที่มั่งคั่งร่ำรวยในเดือนนี้

ในเรื่องของความรักอาจจะไม่ได้แรงเหมือนช่วงที่ผ่านมา แต่ก็เป็นความต่อเนื่องในการสานความสัมพันธ์ หรือ แม้กระทั่งในเรื่องอื่นๆ เช่น การทำงาน เจรจาติดต่อ ที่ลงทุนไปก่อนหน้านี้ จะได้ยินข่าวดีเข้ามา หรือมีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้

ราศีธนู ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

สำหรับชาวราศีธนูในเดือนมิถุนายน เป็นรีาศีที่ได้แต้มบุญในเรื่องของคู่ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ครอง ความรัก อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับคู่ทั้งหมด จะส่งผลดีสำหรับตัวคุณ ถ้าหากอยากจะทำงาน หาหุ้นส่วน หรือพาร์ทเนอร์ หรือถ้างานที่ทำเกี่ยวข้องกับการเจรจาค้าขาย เป็นนายหน้า เป็นตัวแทน ต้องเซ็นสัญญาซื้อ-ขาย ราศีธนูนั้น จะเป็นราศีที่มีข่าวดี ปิดการขายได้

หรือใครที่เน้นในเรื่องของความรัก ในเดือนมิถุนายนนี้จะเป็นเดือนที่มีข่าวดีสำหรับคนโสด มีโอกาสลุ้น ได้พบเจอ ได้พูดคุย ได้แลกไลน์ ได้แลกคอนแทคกัน ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดีได้ แถมดวงดาวเรื่องของโชคลาภ ก็มีเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้าง เล็กๆ น้อยๆ เป็นเดือนที่ทำให้ราศีธนูมีพลังทั้งเรื่องงาน การเงิน และความรักในทิศทางที่ดี

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ราศีมังกรถือเป็นราศีมีแต้มบุญในเรื่องซิกซ์เซนส์ ราศีมังกรมีลางสังหรณ์แม่นยำ มีการคาดการณ์ดีมากในเดือนนี้ อะไรที่เรียกว่าไม่มั่นใจ ขอให้ยึดในความรู้สึกแรก คุณสามารถที่จะพยากรณ์ชีวิตตัวเองได้เป็นอย่างดี แถมดวงดาวในลักษณะแบบนี้ ยังส่งผลดีเรื่องโชคลาภ บางคนเสี่ยงโชคบางอย่าง แต่อาจจะไม่ได้เป็นเงินหรือถูกรางวัล อาจจะได้เป็นของขวัญ ของฝาก เครื่องราง วัตถุมงคล

ในเดือนมิถุนายนนี้ ต้องระวังความวุ่นวาย ที่เกิดจากการทำงาน งานมีข้อติดขัด มีอุปสรรคต้องแก้ปัญหาเยอะกว่าช่วงอื่นๆ ต้องดูแลตัวเองให้รอบคอบ จะคิดหรือจะตัดสินใจอะไร อาจมีศัตรูคู่อาฆาต ใส่ร้ายนินทา จะเกิดขึ้นได้ง่ายมากในช่วงเดือนนี้

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

มีแต้มบุญหนุนนำมาตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา จากที่มีตัวช่วยที่ดี มีโชคลาภ หากได้เริ่มได้ลุยตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา ก็จะมีแต้มบุญหนุนนำมาถึงเดือนมิถุนายน ต้องย้ำก่อนว่าหากกลางเดือนแล้ว อาจต้องแนะนำให้อยู่เบื้องหลังไปก่อน ในการทำงานอย่าออกหน้าเยอะ เพราะจะมีเรื่อง มีคดี มีความขัดแย้งเกิดได้ง่าย ถ้าเกิดงานที่ทำ เกี่ยวกับเดินทางไกล ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศซะ ก็จะเป็นการแก้เคล็ดในทางที่ดี

ถ้าเป็นเรื่องของการเงิน หากวางแผนว่าในเดือนนี้ ต้องเสียเงินก้อนโตบางอย่าง ถ้ามีแผนไม่เป็นไร แต่ถ้าไม่มีแผนต้องระวัง เพราะเป็นราศีที่กระเป๋ารั่ว มีรายจ่ายบางอย่างเกิดขึ้น โชคดีที่เดือนที่ผ่านมา หาเงินได้มากขึ้น ทำให้ยังส่งผลดีและหนุนนำอยู่จนตอนนี้ ในเรื่องความรักเดือนนี้ ขอให้มุ่งไปที่งานเป็นหลัก เพราะเดือนนี้ ดวงความรักไม่ได้อยู่ข้างเรา คนโสดลุยเรื่องงานไปเลย คนมีคู่ระวังเรื่องคำพูด เรื่องการสื่อสาร เพราะดวงความรักมีปัญหา อาจทำให้เรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ราศีพิจิกในเดือนนี้ ถือเป็นราศีที่มีแต้มบุญในเรื่องของโอกาสใหม่ๆที่เข้ามา หากตั้งใจอยากเริ่มอะไรใหม่ๆ ดวงดาวดีมีผลตั้งแต่เดือน พ.ค. ได้เซ็นสัญญา ผู้ใหญ่เมตตา เริ่มต้นงาน ทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้น หากลุยตั้งแต่เดือนก่อน เดือนนี้ก็ยังเป็นความต่อเนื่องที่ดี

แต่หากไม่ได้เริ่ม เดือนมิถุนายนนี้ค่อนข้างหนัก มีอุปสรรค มีความเบื่อหน่าย มีศัตรู มีคนคอยขัดแข้งขัดขา เป็นดวงที่เหมาะสำหรับการเตรียมตัวมากกว่า ใครที่กำลังเตรียมตัวหางานใหม่ เริ่มธุรกิจใหม่ สิ่งเหล่านี้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าใครที่ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้มีการเตรียมตัวอะไร เดือนนี้ต้องระมัดระวัง ปัญหาอาจจะเข้ามาหลายทาง รวมถึงเรื่องของการเงินด้วย