Stock Daily Journal

SDJ 10/06/67


09 มิถุนายน 2567

snapedit_1717985641823-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

10 มิ.ย. 67

สัปดาห์นี้เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของการเมืองซึ่งจะชี้นำทิศทางของตลาดหุ้น ถึงจะเบื่อแต่ก็ต้องปรับตัวและทำใจ...หนีไม่ได้อยู่แล้วค่ะ ส่วนหุ้นที่จะต้องตามต่อในสัปดาห์นี้เป็นหุ้นกลุ่มธนาคารใหญ่อย่าง KBANK SCB BBL และ KTB ที่เริ่มเห็นมีแรงซื้อกลับเข้ามา กลุ่มนี้อาจจะไม่ดีนัก...แต่เจสซิก้าก็เชื่อว่าเป็นหลุมหลบภัยที่ดีค่ะ ขณะที่หุ้นยางอย่าง TEGH NER TRUBB และ STA ก็เป็นอีกกลุ่มหุ้นที่ต้องจับตา...ช่วงนี้ราคายางพารายังเป็นตัวชี้นำราคาหุ้นเหมือนเดิมค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้น 24CS ก็เป็นอย่างที่บอกเอาไว้แล้วว่าเกมนี้สเตปแน่นและเป็นเกมใหญ่ เห็นราคาแค่นี้ใครจะไปรู้ว่าปีหน้าอาจจะได้เห็นเลขสองหลักเชียวนะคะ...ของแบบนี้มันไม่แน่เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PCL เล็กดี..รสโต!

ตัวจริงหุ้นสายสุขภาพ

บมจ.พี ซี แอล โฮลดิ้ง (PCL) พร้อมก้าวสู่บริษัทมหาชน...การันตีด้วยธุรกิจที่มีความโดดเด่นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิต จัดจำหน่าย และให้บริการตรวจวิเคราะห์โรคแบบครบวงจร (One stop service) รวมถึงผลิต พัฒนา และจำหน่ายโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมกับเครื่องมือวิเคราะห์และฐานข้อมูลของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นรายแรกที่จะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ขณะที่ผลการดำเนินงานมีความแข็งแกร่งด้วยฝีมือการบริหารงานของซีอีโอ “พิสิษฐ์ วรรณวิทยาภา” ผู้เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์ โดยมี บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (FA)

 

PCE

เจ้าพ่อเมืองใต้

บริษัท เพชรศรีวิชัย เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เตรียมเสนอขายหุ้น IPO 750 ล้านหุ้น หลัง สำนักงาน ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง เดินหน้าเข้า SET เสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ เพื่อต่อยอดการเติบโต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจน้ำมันปาล์มและระบบซัพพลายเชนครบวงจร พร้อมโชว์งบไตรมาสแรก มีรายได้กว่า 5 พันล้านบาทและกำไรสุทธิ 111 ล้านบาท