Stock Daily Journal

SDJ 11/06/67


10 มิถุนายน 2567

110667-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

11 มิ.ย. 67

ดัชนีหุ้นไทยต่ำเตี้ยลงทุนวัน...ถ้ายังเป็นแบบนี้ก็บอกได้แค่ว่านั่งทับมือไปก่อนนะคะ ใครจะไปรู้ว่าต่ำแล้วยังมีต่ำอีกก็เป็นได้ค่ะ ส่วนหุ้นที่น่าสนใจ...ตอนนี้เจสซิก้ามองไปทางหุ้นที่กำลังจะมีปันผลเป็นหุ้นและวอแรนท์อย่าง PROEN ก็ไม่รู้จะบอกว่าดีแค่ไหน...แต่ถ้าแจกขนาดนี้ก็บอกแค่ว่าไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ อีกตัวก็เป็นหุ้นตัวแรงอย่าง TMI เพาะรายนี้แอบไหลแอบขยับราคา...อีกไม่นานก็จะได้รู้กันแล้วค่ะ ท้ายที่หุ้นตัวร้อนอย่าง NEX ที่ไม่ต้องลุ้นอีกแล้วเพราะชัดเจนว่าจะเกิดการเพิ่มทุน งานนี้ถ้าถึงรอบ...บอกเลยว่าวิ่งไม่หยุดแน่นอนเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

FM พร้อมเข้าตลาดฯ

ผู้บริหารเก่ง..ผลงานแกร่ง

ผู้ผลิตและจำหน่ายไก่แปรรูปปรุงสุกที่มุ่งเน้นการเพิ่มมูลค่าเนื้อไก่ โดยซีอีโอ “ณัฐพล ดุษฎีโหนด“ ระบุพร้อมเดินหน้าขายหุ้นไอพีโอจำนวน 376 ล้านหุ้น คาดจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ (SET) ในไตรมาส 3/67 หวังนำเงินระดมทุนรองรับการขยายธุรกิจ เสริมความแข็งแกร่ง โชว์ผลงานไตรมาส 1/67  กำไรพุ่ง 71 % เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า รับอานิสงส์กำลังซื้อฟื้น-ส่งออกทะลัก พร้อมลุยขยายธุรกิจผลิตและจำหน่ายไก่แปรรูปปรุงสุกด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Food Technology) เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม อนาคตเติบโตก้าวกระโดด

 

DTCENT

สาขาเพียบ

ผู้นำ GPS Tracking อันดับ 1 ในไทยและระบบ IoT Solutions เปิดศูนย์บริการ จำหน่าย ติดตั้งซ่อมบำรุงอุปกรณ์ GPS Tracking และกล้องติดรถอย่างครบวงจร (DTC SHOP) ภายใต้คอนเซ็ปต์ รวดเร็ว ครบ จบในที่เดียว เปิดสาขาใหม่ภายในสถานีบริการน้ำมัน Caltex สาขาอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นแห่งที่ 12 จากเดิมเปิดให้บริการแล้ว  11 แห่ง