Stock Daily Journal

SDJ 12/06/67


11 มิถุนายน 2567

120667.jpg

Jessica ขาเม้าท์

12 มิ.ย. 67

เจสซิก้ายังมั่นใจว่าตลาดหุ้นไทยยังไม่ถึงขั้นตลาดวาย...คิดซะว่าเป็นจังหวะให้เก็บของจะได้สบายใจนะคะ รอบนี้หุ้นตระกูลเจทั้ง JMART JMT และ SINGER แรงขึ้นมาทั้งกลุ่มโดยที่ไม่รู้ว่าไปได้ยาดีอะไร...ตอนนี้น้องซี่ขอลงดอยก็พอใจมากแล้ว ส่วนอีกกลุ่มที่กลับมาเป็นขาขึ้นอีกรอบก็เป็นกลุ่มของ EA NEX และ BYD ที่ตอนนี้มีกระแสตอบรับราคาหุ้นเริ่มกลับเข้ามา ก็อย่างว่า...ราคาหุ้นตอนนี้ถือว่าต่ำเกินไปแล้วค่ะ อ้อ...หุ้นเล็กสตอรี่ดีอย่าง ALPHAX รอบนี้กลับมาแรงอีกครั้ง ถ้ามองตามเทคนิค...รอบนี้มองไปที่ 0.85 แต่ถ้าข้ามไปได้ก็มองไปที่ 1.00 โน้นเลยเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

CMAN ทรงเริ่มสวย

คาดปีนี้สร้างสถิติใหม่

ผู้ผลิตปูนไลม์ครบวงจรระดับท็อปเทนของโลก คาดแนวโน้มไตรมาส 2/67 จะเติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ด้วยกลยุทธ์เน้นเจาะตลาดเป้าหมายที่ต้องการปูนไลม์คุณภาพสูง และสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า รวมทั้งบริหารจัดการต้นทุนและการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ โดยยึดแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ได้แก่การชำระคืนเงินกู้เพื่อลดภาระดอกเบี้ยจ่าย และเพิ่มการลงทุนในรถบรรทุก EV  หนุนภาพรวมทั้งปี 2567 ให้มีกำไรโดดเด่นเป็นประวัติการณ์

 

FVC

เล่นเป้าใหญ่

หลังไตรมาสแรกบริษัทฯ มีรายได้ 252.83 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 18.14% ตามแผนที่วางไว้ พร้อมประกาศมุ่งเน้นสร้างโอกาสการเติบโตของ 3 กลุ่มบริษัทในเครือ ทั้งธุรกิจด้านระบบน้ำ (B1), ธุรกิจพาณิชย์และที่พักอาศัย (B2) และบริการทางการแพทย์ (B3) เพื่อผลักดันให้ผลการดำเนินงานทั้งปี 2567 ปรับตัวเพิ่มขึ้นแตะระดับกว่า 1,000 ล้านบาท