Stock Daily Journal

SDJ 13/06/67


12 มิถุนายน 2567

130667.jpg

Jessica ขาเม้าท์

13 มิ.ย. 67

เอาน่า...อยู่ในตลาดหุ้นประเทศนี้หุ้นจะขึ้นหรือลงก็ต้องทนให้ได้ อย่าไปหวังพึ่งใคร ถ้าทนไม่ไหว...หยุดไปก่อนก็ได้ค่ะส่วนถ้าจะว่ากันถึงเรื่องหุ้นรายตัว จังหวะนี้คงต้องเป็นทางหุ้นอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังพอไปได้ กลุ่มนี้ก็ยังเป็น DELTA HANA KCE รวมไปถึง CCET ซึ่งเป็นหุ้นเก่งตัวใหม่ที่เริ่มแรงขึ้นมา มาทรงนี้แล้ว...ราคาหุ้นแถวๆ 4 บาทน่าจะไม่ไกลเกินไปค่ะ ส่วนอีกกลุ่มก็เป็นหุ้นขายปลีกคอมพิวเตอร์และมือถืออย่าง COM7 JAMRT รวมไปถึงน้องใหม่อย่าง ADVICE ที่ค่อยๆ แรงขึ้นมา แต่ดีที่สุดน่าจะเป็นทาง COM7 เป็นหลักนะคะ อ้อ...ส่วนทาง EA และ NEX ก็ชัดเจนแล้วว่าจะเดินไปแบบไหน ตอนนี้ก็บอกว่าสะสมได้แน่นอนแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

EA-NEX แนบแน่น

ฝ่าวิกฤติตลาดหุ้นผันผวน

มั่นใจ NEX เพิ่มทุนล็อตใหญ่สามารถแก้ไขปัญหาทั้งระบบและสร้างความเชื่อมั่นกับทุกฝ่าย พร้อมผลักดันธุรกิจเดินหน้าสร้างผลงาน  ส่วนเรื่องราคาหุ้นปรับตัวลงแรงไม่สะท้อนปัจจัยพื้นฐานที่แท้จริง ชี้มาจาก Money Game ส่งผลกระทบทำลาย Real Business ล่าสุดอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานส่ง ก.ล.ต. – ดีเอสไอ เอาผิดในมาตรา 244 ตาม พ.ร.บ. หลักทรัพย์ฯ ทั้งเรื่องการซื้อขายผิดปกติทั้ง Short Sell ,Naked Short และ Robot Trade เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดให้ได้ รวมทั้งช่วยยกมาตรฐานตลาดทุนไทยและปกป้องบริษัทจดทะเบียนไม่ให้ตกเป็นเหยื่อรายต่อไป

 

TACC

สินค้าใหม่

ส่งบริษัทย่อย (HIP) เปิดตัว 2 โปรดักส์ใหม่ Bloss Aura Booster เจลี่ คอลลาเจน อัพผิวกระจ่างใส แบบมีออร่า และ  Bloss Reju Booster Ampoule Serum บูสเตอร์ เซรั่ม บำรุงผิว บูทส์ผิวให้กระจ่างใสสุขภาพ ขายผ่านทาง Online Shopee, Lazada, Line shop, TikTok shop และ Offline ที่ Watsons ผลักดันรายได้ในช่วง 5-10 ปีข้างหน้า เติบโตอย่างก้าวกระโดด