Stock Daily Journal

SDJ 14/06/67


13 มิถุนายน 2567

140667.jpg

Jessica ขาเม้าท์

14 มิ.ย. 67

ถึงบทที่ทำอะไรไม่ได้ นักลงทุนในตลาดหุ้นไทยก็ทำได้แค่ก้มหน้า...จังหวะนี้นั่งทับมือน่าจะดีที่สุดแล้วค่ะ ส่วนเรื่องหุ้นรายตัวที่น่าสนใจตอนนี้เป็นทางฝั่งหุ้นธนาคารอย่าง KBANK BBL SCB และ KTB ที่เริ่มดูดีเพราะการลดดอกเบี้ยของเฟดมีแนวโน้มว่าจะเลื่อนออกไป เมื่อคุมเงินเฟ้อไม่ได้...ก็ลดดอกเบี้ยไม่ได้แค่นั้นเองค่ะ อีกตัวก็เป็นทาง CCET ที่แรงดีและเจสซิก้าก็บอกว่าดีมานาน บอกเลยว่ามีโอกาสขึ้นชั้นไปอยู่ในดัชนีหุ้นที่ใหญ่ด้วยนะคะ...แบบนี้ต้องตามค่ะ อ้อ...ทางฝั่งของหุ้นซิ่งอย่าง NUSA เป็นอีกหนึ่งหุ้นที่ต้องจับตาดูเอาไว้ ตอนนี้ปรับฐานไปแล้ว...มีโอกาสที่จะขึ้นฐานราคาใหม่อีกแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TEGH สัญญาณแจ่ม!

มั่นใจ...ผลงานปีนี้โตแรง

ประเมินผลงานครึ่งปีหลังสัญญาณสวยต่อเนื่อง แนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2567 มีทิศทางที่ดีต่อเนื่องทั้งสามสายธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจผลิตและจำหน่ายยางธรรมชาติที่มีสัญญาณสดใสตลอดทั้งปี มีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่องจากไตรมาส 1/2567 จากปัจจัยสนับสนุนด้านภาพรวมเศรษฐกิจฟื้นตัว และการเติบโตของอุตสาหกรรมยางล้อและรถยนต์ ทั้งยังมีสัญญาณที่ดีจากความต้องการยางแท่งมาตรฐาน EUDR ซึ่งจะส่งผลเชิงบวกต่อผลประกอบการในครึ่งปีหลัง ซึ่งจะสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานในอนาคตเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

 

JMT

ก้าวใหม่

จับมือ บ. บริหารสินทรัพย์ เจ (JAM) เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “Baan Baan” (บ้าน บ้าน) อย่างเป็นทางการแล้ว ระบุ...เป็นแพลตฟอร์มล่าสุดที่ JAM ทำมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาบ้าน ทรัพย์เด่นทำเลทอง การให้บริการเกี่ยวกับเรื่องบ้าน และข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษมากมายจากทาง JAM