Fund / Insurance

“กรุงไทย–แอกซ่า”ดึง “ญาญ่า อุรัสยา และต่อ ธนภพ” เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ หนุนคนไทยวางแผนชีวิต


14 มิถุนายน 2567
กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “LifeReady เอนจอยชีวิตได้ ไม่มีห่วง” โดยเป็นแบบประกันที่มอบความคุ้มครองชีวิตจนครบอายุ 99 ปี ลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยได้หลากหลาย ดึง “ญาญ่า อุรัสยา และต่อ ธนภพ” เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ หนุนคนไทยวางแผนชีวิต 

กรุงไทย–แอกซ่า copy.jpg

คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กร และการสื่อสารองค์กรบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ปัจจุบันคนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการวางแผนทางการเงินกันมากขึ้น เนื่องจากสถานการณ์เศรษฐกิจทั้งภายในประเทศ และเศรษฐกิจโลก มีความผันผวน 

ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ เชื่อว่าการเริ่มต้นวางแผนที่ดี เป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อนำไปสู่ความมั่นคงทางการเงินได้ในอนาคต ซึ่งการวางแผนทางการเงินนั้นมีหลากหลายวิธีด้วยกัน โดยหนึ่งช่องทางที่ได้รับความนิยมคือ ประกันชีวิตตลอดชีพ เห็นได้จากภาพรวมของผลิตภัณฑ์ประกันตลอดชีพในปี 2566 เติบโตขึ้น 5.12%* (อ้างอิงข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย) ประกอบกับนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง หรือ Customer First 

โดยบริษัทฯ ได้พัฒนาแบบประกันตลอดชีพ “ไลฟ์ เรดดี้” (LifeReady) ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ลูกค้าที่มีครอบครัวและมีบุตร รวมถึงลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองยาวนานตลอดชีพ โดยแบบประกันดังกล่าวมีจุดเด่นดังนี้

-    ให้ความคุ้มครองไปตลอดชีวิตจนครบอายุ 99 ปี 

-    สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยได้หลากหลาย ถึง 4 ระยะ ได้แก่ 6 ปี 12 ปี 18 ปี และครบอายุ 99 ปี 

-    สามารถลดหย่อนภาษีได้

ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “LifeReady เอนจอยชีวิตได้ ไม่มีห่วง” ที่ได้รับเกียรติจากคุณญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และคุณต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร 2 พรีเซนเตอร์คนใหม่ของบริษัทฯ ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีการวางแผนชีวิตที่ดี พร้อมเอนจอยกับชีวิต มาร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าว 
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายอายุระหว่าง 25 - 45 ปี และจะออกอากาศผ่านผ่านสื่อต่างๆ อาทิ สื่อโทรทัศน์ สื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ สื่อโฆษณานอกสถานที่ทั่วประเทศ (Out of Home Media) สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ โดยเริ่มสื่อสารพร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน เป็นต้นไป” 

นอกจากนี้ ในช่วงแคมเปญ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมในช่องทาง Tiktok: @krungthaiaxalife ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าร่วมส่งคลิป Dance Challenge มาร่วมเต้นง่ายๆ ตามคุณญาญ่า และคุณต่อ หรือตามท่าทางอิสระ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม นี้