Stock Daily Journal

SDJ 19/06/67


18 มิถุนายน 2567

190667.jpg

Jessica ขาเม้าท์

19 มิ.ย. 67

ได้แค่นี้ก็ดีแล้ว...เจสซิก้ามองว่าถึงจะขึ้นไม่มากแต่ก็ดีกว่าไม่ไปไหน ส่วนถ้าจะว่ากันถึงเรื่องหุ้นตอนนี้ก็ต้องมองไปที่จังหวะและเวลา ดูอย่างหุ้นเดินเรืออย่าง RCL PSL และ TTA ที่พักตัวได้ไม่กี่วัน...รอบนี้จะกลับมามันได้อีกครั้ง แต่บอกไว้ก่อนว่ายังต้องเน้นการเล่นรอบเอาไว้...เน้นตีหัวเข้าบ้านเป็นหลัก อีกตัวก็เป็นทางหุ้นธนาคารใหญ่ทั้ง KBANK BBL SCB และ KTB กลุ่มนี้ก็ยังต้องเน้นเล่นเป็นรอบเช่นกันนะคะ...จังหวะนี้ถ้าหากไม่เล่นเร็วก็ต้องถือยาวไปเลยค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้นที่เจสซี่พูดถึงบ่อยๆ อย่าง 24CS ดูเหมือนจะกลับมาได้ถูกที่ถูกจังหวะ...จับตาดูได้แล้วนะคะ เพราะรอบนี้มาทั้งโวลุ่มและราคาเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

NCP คืนคนดีสู่สังคม

เปิดอาชีพเพื่อผู้ต้องขังหญิง

เดินหน้ามอบโอกาสให้กับผู้ต้องขังหญิง ในโครงการ “คืนคนดีสู่สังคมกับกรมราชทัณฑ์” โดยลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ด้วยการฝึกอาชีพและส่งเสริมทักษะการทำงานให้แก่ผู้ต้องขัง ประเภทการขายทางโทรศัพท์ (Telesales) ให้กับผู้ต้องขังหญิงที่มีความประพฤติดีทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ เรือนจำกลางสมุทรปราการ ทัณฑสถานหญิงเชียงใหม่ และทัณฑสถานหญิงชลบุรี โดยบริษัทมีค่าตอบแทนในการทำงานของผู้ต้องขังอย่างเท่าเทียมและเป็นธรรม เพื่อให้ผู้ต้องขังยังสามารถเป็นผู้ดูแลจุนเจือค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัวได้แม้ยังถูกคุมขัง

 

SAFE

เปิดแผนธุรกิจ

หลังไตรมาส 1/67 มีกำไรส่วนของบริษัทใหญ่ 66.71 ล้านบาท หรือ 84% ระบุ...แนวโน้มในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทฯยังเชื่อมั่นว่าจะสามารถเติบโตได้ตามแผนที่วางไว้ จากความต้องการมีบุตรมีในปีมังกร ส่วนในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทฯ มีแผนที่จะลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์ พร้อมตั้งเป้าหมายการเติบโตปี 2567 ที่ 20- 25%