จิปาถะ

เปิดคำทำนาย หมอดู "นอสตราดามุสคนใหม่" เตือนสงครามโลกครั้งที่ 3


19 มิถุนายน 2567
เปิดคำทำนาย หมอดูเจ้าของฉายา "นอสตราดามุสคนใหม่" เตือนสงครามโลกครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

เปิดคำทำนาย.jpg


เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า นายคูชาล กุมาร์ นักโหราศาสตร์ชาวอินเดียผู้ได้รับฉายาว่า "นอสตราดามุสคนใหม่" กำลังได้รับความสนใจ หลังจากทำนายว่า อีกไม่กี่วันข้างหน้าจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 และสงครามจะมีความตึงเครียดมากขึ้น

โดยนายกุมาร์ อ้างว่า เขามีความสามารถในการทำนายอนาคตได้อย่างแม่นยำเช่นเดียวกับนอสตราดามุส (นักโหราศาสตร์ผู้โด่งดังชาวฝรั่งเศส) และเมื่อไม่นานมานี้ เขาก็ได้ออกมาคาดการณ์เหตุการณ์ความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นระหว่างสงครามอิสราเอลกับฮามาส รัสเซียกับนาโต เกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้ และจีนกับไต้หวันนั้นล้วนเกิดขึ้นมาแล้ว

eb0iog3o_world-war-3-generic18625-696x479.jpg

ซึ่งนายกุมาร์ เจ้าของฉายา นอสตราดามุสคนใหม่ ได้ออกมาเผยว่า โลกใกล้จะต้องเผชิญหน้ากับสงครามโลกครั้งที่ 3 ในไม่ช้านี้ โดยอ้างจาก แผนภูมิโหราศาสตร์เวท ซึ่งมีพื้นฐานมาจากวัฒนธรรมฮินดูในการทำนาย ซึ่งจากแผนภูมิการจัดตำแหน่งของดาวเคราะห์และดาวฤกษ์

โดยเขาระบุอย่างมั่นใจว่า วันอังคารที่ 18 มิ.ย. เป็นวันที่มีโอกาสเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้มากที่สุด แต่ตัวเลขอาจคลาดเคลื่อนเป็นที่ 29 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ซึ่งอาจเป็นวันโลกาวินาศเช่นกัน

eb0iog3o_world-war-3-generic18624-696x479.jpg

อย่างไรก็ตาม เขายังกล่าวอ้างคำทำนายก่อนหน้านี้ว่า การโจมตีของผู้ก่อการร้ายในเทือกเขาหิมาลัย ทำให้ผู้แสวงบุญชาวฮินดูเสียชีวิต 9 ราย และบาดเจ็บอีก 33 คน อีกทั้งสถานการณ์ที่ทหารเกาหลีเหนือที่ข้ามเส้นแบ่งเขตเข้าสู่เกาหลีใต้ล้วนชี้ว่าคำทำนายของเขาถูกต้อง

รวมถึงความตึงเครียดที่ทวีความรุนแรงขึ้นในอิสราเอล และการซ้อมรบของจีนใกล้กับไต้หวันเช่นเดียวกัน

eb0iog3o_world-war-3-generic18626-696x479.jpg

ทั้งนี้ นอสตราดามุสดั้งเดิมเป็นนักโหราศาสตร์ชาวฝรั่งเศสผู้ตีพิมพ์หนังสือ"Les Propheties" ("The Prophecies") โดยเขาได้ทำนายอนาคตปี 2024 ไว้ว่า จะเกิดวิกฤติสภาพภูมิอากาศและเกิดความขัดแย้งทั่วโลก รวมถึงการสู้รบทางเรือ การเปลี่ยนแปลงของราชวงศ์ต่างๆ และการมาพระสันตะปาปาองค์ใหม่ด้วย

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/around-the-world-news/news_777777782043