กระดานข่าว

แคลวาทิสฯ เปิดบูทต้อนรับพันธมิตร-คู่ค้า ในงาน ProPak Asia 2024


19 มิถุนายน 2567
แคลวาทิส เอเชีย-แปซิฟิค บริษัทย่อย “PRAPAT” นำผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม ร่วมออกบูทแสดงศักยภาพในงาน ProPak Asia 2024 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

CVT3.jpg

นายอัฒเดชิษฐ์ สิโรจน์พุฒิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคลวาทิส-เอเชีย แปซิฟิค จำกัด หรือ CVT ผู้เชี่ยวชาญในการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ อนามัยของโรงงานอาหารและเครื่องดื่มขนาดใหญ่  ผลิตและจำหน่ายน้ำยาทำความสะอาด สารฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์ในการทำความสะอาดด้านสุขอนามัย สำหรับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มทุกประเภทภายใต้เครื่องหมายการค้า “Calgonit” ในการควบคุมมาตรฐานจาก CALVATIS  ประเทศเยอรมนี และเป็นบริษัทย่อย บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมออกบูธในงาน ProPak Asia 2024 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต แปรรูปและบรรจุภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ครั้งที่ 31 ที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดขึ้น ณ บูธ AB 32 ฮอลล์ 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  ระหว่างวันที่ 12 – 15  มิถุนายน  25667  บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในอุตสาหกรรมผลิตอาหาร อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และฟาร์มปศุสัตว์ รวมถึงเครื่องจักรในการทำความสะอาดด้านสุขอนามัย เพื่อแสดงศักยภาพทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “We will be your business” สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างมั่นคง

งาน ProPak Asia 2024 เป็นเวทีการค้าระดับโลก ที่เปิดโอกาสให้บริษัทฯ ได้ร่วมเจรจาธุรกิจกับคู่ค้าระดับในสากล สร้างโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ กับผู้ประกอบการทุกขนาด ทั้ง Start Up, SME, ธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ตลอดจนการอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยี พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับคู่ค้า รวมถึงลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ เป็นปัจจัยที่ช่วยเสริมแกร่งให้ CVT  ก้าวเดินในอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน

พร้อมกันนี้ เครือข่ายพันธมิตร “แคลวาทิส” จากประเทศเยอรมนี รวมถึงผู้แทนจำหน่าย (Distributors) จากประเทศกัมพูชา ตลอดจน Joint Venture  จากประเทศเวียดนามและประเทศเมียนมาร์ ได้เดินทางมาเยี่ยมชมบูธด้วย นับเป็นการสร้างความสัมพันธ์และสร้างเครือข่ายการดำเนินธุรกิจอันดีระหว่างกัน

สำหรับแผนธุรกิจปี  2567 ในครึ่งปีหลัง บริษัทฯ ยังเดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เน้นขยายธุรกิจควบคู่กับการพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งแก่องค์กร ตลอดจนการขยายตลาดภายในประเทศไทย  และตลาดใหม่ต่างประเทศ นอกเหนือจากประเทศกัมพูชา ประเทศเวียดนามและประเทศเมียนมาร์  พร้อมตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้  เติบโต  20% จากปีก่อนหน้า