Stock Daily Journal

SDJ 20/06/67


19 มิถุนายน 2567

snapedit_1718792205848.jpg

Jessica ขาเม้าท์

20 มิ.ย. 67

เล่นแรง...กดกันจนขาสั่น ใครทนไม่ได้ก็นั่งทับมือไป...จังหวะนี้ปล่อยให้หน่วยกล้าตายและกล้าได้เล่นกันไปก่อนเลยค่ะ ส่วนหุ้นที่น่าสนใจของเจสซิก้าก็ยังวนเวียนอยู่กับหุ้นกลุ่มเดิมและยังไม่ไปไหน ดูอย่าง 24CS ที่ตอนนี้ได้รอบแล้วทั้งโวลุ่มและราคา...แว่วข่าวว่าปีหน้าอาจจะเห็นสองหลักไปโน้นเลยค่ะ น่าสนใจมากอีกตัวก็เป็นหุ้น Top Swing ตัวแรงอย่าง NEX ที่ไม่น่าเชื่อว่าหุ้นที่เกือบจะหลุดฟลอร์แต่ก็ดีดกลับคืนมา ทรงนี้...ควรพิจารณาแบ่งไม้เก็บบ้างแล้ว อ้อ...ส่วนทาง DELTA จังหวะนี้น่าจะลากเอาหุ้นไม่ว่าจะเป็น HANA KCE และ CCET กลุ่มขึ้นมาด้วยทั้งนะคะ โดยเฉพาะ CCET รายนี้เข้าถึงง่าย...ราคาเร้าใจเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SM EURO LEO MENA

อัพเดทข้อมูล @ชลบุรี

ผนึกกำลังบุกชลบุรี เพื่อพบปะนักลงทุน นำโดย เจ้าของพื้นที่ย่าน EEC บมจ.สตาร์มันนี่ หรือ SM ราชาสินเชื่อภาคตะวันออก... ร่วมด้วย EURO ผู้นำธุรกิจ Luxurious & High Quality Living, LEO เจ้าธุรกิจขนส่งครอบคลุมทั่วโลกแบบครบวงจร และ MENA ผู้นำธุรกิจให้บริการขนส่งคอนกรีตผสมเสร็จด้วยรถมิกเซอร์ และรถเทรลเลอร์รายใหญ่ของประเทศ...พร้อมใจยกทีมนำเสนอข้อมูลให้กับนักลงทุนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง ในวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2567 งานนี้จะได้เห็นถึงวิสัยทัศน์ ความแข็งแกร่งและศักยภาพในการขยายธุรกิจของทั้ง 4 บริษัท รวมทั้งแผนงานในอนาคตอย่างชัดเจน

 

TPLAS

แล้วเจอกัน

พร้อมโชว์ศักยภาพของบริษัทฯ ให้ข้อมูลธุรกิจแบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อนักลงทุนและผู้มาร่วมงานโดยเฉพาะ...เอาเป็นว่าแฟนคลับ TPLAS  พบกันในงาน mai FORUM 2024 วันที่ 22 มิถุนายน 2567 นี้ ที่บูธ 135 ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์