Fund / Insurance

“ALive Powered By AIA” เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Personality Test”ชวนผู้ใช้งานรู้จักตนเอง


21 มิถุนายน 2567
“ALive Powered By AIA” เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Personality Test” ชวนผู้ใช้งานและคนทั่วไป รู้จักตนเองและเข้าใจคนรอบข้างได้ดียิ่งขึ้น 

คอลัมภ์ Fund “ALive Powered By AIA” เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่.jpg

 
ALive Powered by AIA (เอไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ) แอปพลิเคชันครบวงจรด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Personality Test” ชวนผู้ใช้งานและคนทั่วไปมาทำความรู้จักตนเองให้ดีขึ้นผ่านแบบทดสอบบุคลิกภาพตามหลักจิตวิทยา พร้อมอินเตอร์เฟซที่ทันสมัยและใช้งานง่ายบนแอป ALive พร้อมรับผลการประเมินออกมาเป็น 16 บุคลิกภาพและคำอธิบายเกี่ยวกับลักษณะนิสัยหรือคาแรกเตอร์เฉพาะตัวของผู้ใช้งาน

ฟีเจอร์ “Personality Test” จะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจตัวตนและสิ่งที่ตนเองแสดงออกต่อคนรอบตัวได้ดียิ่งขึ้น และสามารถนำความเข้าใจนี้ไปสำรวจแนวทางการใช้ชีวิตที่เหมาะสมและหาสิ่งที่ทำให้ตนเองมีความสุขมากขึ้น ผ่านฟีเจอร์ดูแลสุขภาพกายและใจภายในแอป ALive ที่หลากหลาย  พร้อมให้ทุกคนได้สามารถพัฒนาตนเองและมีความสุขเพิ่มขึ้นได้ในทุก ๆ วัน เพียงการปรับไลฟ์สไตล์และได้ทำสิ่งที่ตนเองชื่นชอบเพื่อสร้างสุขภาพกายและจิตใจที่แข็งแรง พร้อมกันนี้ผู้ใช้งานยังสามารถชวนเพื่อนร่วมสนุกทดสอบบุคลิกภาพ พร้อมติดแฮชแท็ก #ALivePersonalityTest และแชร์ในโซเชียลมีเดีย

นายจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าวว่า “ฟีเจอร์ Personality Test แบบทดสอบบุคลิกภาพใหม่ล่าสุดที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นจะช่วยตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่อยากรู้จักตนเองและเข้าใจคนรอบข้างให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาตนเองอย่างรอบด้านและการอยู่ร่วมกันอย่างเข้าใจและมีความสุข โดยแบบทดสอบบุคลิกภาพใหม่นี้มาพร้อมอินเทอร์เฟซที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ง่ายตลอดการทำแบบทดสอบ และผู้ใช้งานยังสามารถแชร์บุคลิกภาพของตนเองออกไปให้เพื่อน ๆ ได้รับรู้ พร้อมสามารถชวนคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ มาลองทดสอบแบบประเมินบุคลิกภาพนี้ด้วยกัน เพื่อจะทำให้เข้าใจคนที่เรารักได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งฟีเจอร์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินหน้าเติมเต็มการบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร ของ ALive ที่ครอบคลุมทั้งการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ รวมถึงสุขภาพการเงิน แบบครบจบในแอปเดียว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกวัยเพื่อสร้างไลฟ์สไตล์สุขภาพที่ดี”

ผู้ใช้งานฟีเจอร์ Personality Test จะเข้าใจลักษณะนิสัยของตนเองและทำความรู้จักคนรอบตัว ครอบครัว เพื่อนร่วมงานได้ดียิ่งขึ้นผ่านผลการทดสอบทั้งสิ้น 16 บุคลิกตามหลักจิตวิทยา** ได้แก่ ENFJ ที่ปรึกษา / ENFP นักผจญภัย / INFJ ผู้ชี้แนะ / INFP นักอุดมคติ / ENTJ ผู้สั่งการ / ENTP นักประดิษฐ์ / INTJ นักวางกลยุทธ์ / INTP นักตรรกะ / ESFP ผู้ให้ความบันเทิง / ESTP นักสร้างสรรค์ / ISFP ศิลปิน / ISTP ผู้ชำนาญการ / ESFJ ผู้สนับสนุน / ESTJ ผู้บริหาร / ISFJ ผู้พิทักษ์ และ ISTJ นักสำรวจ โดยบุคลิกภาพที่ประมวลผลออกมาจะช่วยให้เห็นจุดแข็งและจุดอ่อนของตนเองเพื่อนำไปพัฒนาตนเองได้อย่างเหมาะสม พร้อมยังมองจุดเหมือนและจุดต่างระหว่างคนรอบตัวเพื่อสร้างความเข้าใจระหว่างกันได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

นายจุฑาภัทร ย้ำว่าทุกฟีเจอร์ในแอป ALive พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ยุคใหม่ที่นำการดูแลสุขภาพมาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อให้คนไทยทุกคนเข้าถึงบริการสุขภาพได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 1.8 ล้านคน สะท้อนความเชื่อมั่นในของบริการด้านสุขภาพจาก เอ ไลฟ์

ALive Powered by AIA มุ่งมั่นที่จะเป็นแอปพลิเคชันเบอร์หนึ่งด้านสุขภาพในใจทุกคน โดยหวังให้คนไทยมีสุขภาพดี ได้ง่าย ๆ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”
AIA