จิปาถะ

ดวงรายปักษ์ 16 - 30 มิถุนายน 2567 โดย แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี


24 มิถุนายน 2567

เช็กเลย ! ดวงรายปักษ์12 ราศี โดย แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี รหัส 199 ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2567

SDJ - ดวงรายปักษ์.jpg


ราศีเมษ (16 เมษายน - 15พฤษภาคม)


ชาวราศีเมษปักษ์นี้ได้ไพ่ The sun สิ่งใดที่คุณคาดหวังไว้ถึงเวลาทึ่จะสำเร็จแบบฉับพลันทันใจแล้ว ต้องบอกว่าเป็นช่วงดวงเปิด มีความสุขกับชีวิต มีโอกาสและช่องทางต่างๆ เข้ามาให้คุณเลือกมากมายและส่วนใหญ่เป็นโอกาสที่ดี โชคลาภก็โดดเด่นเช่นเดียวกัน

การงาน ได้ไพ่ 2 ไม้เท้า หากคุณกำลังมองหางานใหม่ถึงเวลาที่จะได้งานใหม่ที่ดี ใครทำงานเกี่ยวข้องกับการนำเข้าส่งออกเป็นช่วงที่งานกำลังโดดเด่นก้าวหน้า ใครคาดหวังการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรโอกาสนั้นกำลังจะมาและบางคนต้องทำงาน 2 อย่างในเวลาเดียวกัน คนทำธุรกิจเป็นช่วงที่สามารถขยับขยายให้ธุรกิจเติบโตขึ้นได้

การเงิน ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า เป็นช่วงควรวางแผนในเรื่องของการใช้จ่ายให้ดี อาจมีค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่คุณรู้สึกเบื่อหน่ายเกิดขึ้นแต่โดยภาพรวมแล้วรายได้มาจากธุรกิจการงานที่คุณทำ รวมถึงโชคลาภต่างๆ กำลังจะมา

ความรัก ได้ไพ่ ราชาถ้วย คนมีคู่แล้ว แฟนเอาอกเอาใจชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ มีความอบอุ่นในครอบครัว ชีวิตคู่มีความสุข จะทำอะไรแฟนก็คอย support อยู่ตลอดเวลา คนโสด มีโอกาสเจอคนอายุมากกว่า ท่าทางอบอุ่นเข้ามาคอยดูแลเอาใจใส่

เสริมดวง ไหว้พระบรมสารีริกธาตุ

ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภปักษ์นี้ได้ไพ่ 5 ถ้วย เป็นช่วงที่คุณรู้สึกเหนื่อยและต้องใช้ความพยายามหลายๆ อย่าง แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าคุณจะต้องทำทุกอย่างด้วยตัวคุณเองแต่โอกาสที่คุณจะทำทุกอย่างได้ออกมาได้อย่างสวยงามก็ยังมี สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องเงินใช้จ่ายอย่างระมัดระวังงดการเป็นหนี้สินทุกอย่าง

การงาน ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า อย่างที่บอกไปข้างต้นเป็นช่วงที่คุณต้องเหนื่อย แต่สิ่งที่คุณใช้ความพยายามและสู้อย่างเต็มที่มาสักระยะหนึ่งแล้วถึงเวลาที่สิ่งนั้นจะสำเร็จเป็นรูปเป็นร่างให้คนได้ชื่นชม ถึงเวลาอวยยศ ถึงเวลาการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง

การเงิน ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า เรื่องใช้เงินมีเยอะ วางแผนการใข้จ่ายให้ดี งดการทำอะไรยิ่งใหญ่เกินตัว ประเภทตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ จะทำให้เสียเงินโดยใช่เหตุ บางคนมีแผนในเรื่องของการเดินทาง วางแผนเรื่องงบประมาณให้ดี

ความรัก ได้ไพ่ 1 ถ้วย คนมีคู่แล้ว ใครไม่ได้แต่งงานถึงเวลาวางแผน แต่งงานได้เลย เป็นช่วงความรักสดใสมีโอกาสได้ของขวัญของฝาก ของถูกใจต่างๆ จากคนรัก ใครอยากมีลูกถึงเวลาแล้วจ้า คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคู่ที่ดี หากมีคนคุยมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟน

เสริมดวง ทำบุญมูลนิธิคนพิการ

ราศีเมถุน (16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)

ชาวราศีเมถุนปักษ์นี้ได้ไพ่ 9 ถ้วย ในช่วงที่คุณมีเสน่ห์คนสนใจในตัวคุณ รวมทั้งมีโอกาสได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้สังสรรค์ต่างๆ อยู่บ่อยๆ ทำให้รู้จักคุณมากขึ้น ระวังเรื่องของอาหารการกินเอาไว้ให้มาก เพราะมีโอกาส น้ำหนักขึ้น

การงาน ได้ไพ่ 3 ไม้เท้า เป็นช่วงเวลาของการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ใครคาดหวังการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง มีโอกาสเช่นเดียวกัน หากใครมองหางานใหม่ๆ เป็นช่วงเวลาที่ดี คนทำธุรกิจสามารถขยับขยายสาขาหรือทำอะไรได้มากกว่า 1 อย่าง

การเงิน ได้ไพ่ 3 ถ้วย มีความสุขกับการใช้จ่าย ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ได้ไปในที่ตัวเองอยากไป ได้กินในสิ่งที่ตัวเองอยากกินไม่ต้องซีเรียสอะไรมาก

ความรัก ได้ไพ่ The World คนมีคู่แล้ว มีโอกาสได้เดินทางร่วมกัน เป็นช่วงเวลาที่มีเวลาให้กันมากขึ้น ได้ใช้เวลาในการศึกษากันและกันให้ดียิ่งขึ้น ใครวางแผนอยากมีลูก สามารถลงมือทำได้ คนโสด มีโอกาสพบรักออนไลน์หรือมีโอกาส เจอคู่ต่างชาติตามประสา

เสริมดวง สักการะองค์พระพิฆเนศ

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎปักษ์นี้ได้ไพ่ The hangedman ระวังปัญหาเรื่องของสุขภาพ รวมถึงความเครียดต่างๆ เป็นช่วงที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็แล้วแต่ ทุกอย่างไม่ได้ง่ายทุกอย่างต้องรอ หลายอย่างเชื่องช้าและทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดรำคาญใจได้แต่จำเป็นต้องอดทนเอาไว้ก่อน

การงาน ได่ไพ่ Death งานบางอย่างถึงเวลาต้องจบสิ้นลงเพื่อไปเริ่มต้น งานใหม่ๆ ถึงเวลาต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง งานเป็นช่วงมีปัญหา ค่อนข้างวุ่นวาย คนทำธุรกิจต้องระมัดระวังการลงทุนเพิ่มในช่วงเวลานี้อาจเสียหายได้

การเงิน ได้ไพ่ 2 ดาบ การเงินยังไม่ค่อยดี ยังมีปัญหาหลายอย่างให้คุณปวดหัว หากมีเรื่องที่คุณต้องตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการเงินและผลประโยชน์ต่างๆ หาข้อมูลให้ดี ก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป

ความรัก ได้ไพ่ ราชินีพระจันทร์ คนมีคู่แล้ว ระวังปัญหาเรื่องมือที่ 3 รักแทรกรักซ้อนต่างๆ ดังนั้นเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องคอยจับตาดูแลแฟนของคุณให้ดีอย่าให้เถลไถลออกนอกลู่นอกทาง คนโสด มีเสน่ห์ดึงดูดให้คนไปเข้าหาแต่พึงระวัง เช็คสถานะของคนที่เข้ามาให้ดีก่อนว่าโสดจริงหรือเปล่า

เสริมดวง ทำบุญโลงศพ หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิ

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม - 15 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ปักษ์นี้ได้ไพ่ 1 เหรียญ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังจะมา หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมดทุกสิ่งอย่าง โดดเด่นเรื่องการเงินแบบสุดๆ เป็นช่วงขาขึ้นของชีวิตดวงเปิดชีวิตเปิด หมั่นทำบุญไหว้พระให้ดี

การงาน ได้ไพ่ 7 ไม้เท้า วางแผนบริหารจัดการตารางการทำงาน ให้เป็นขั้นตอน จัดระบบการทำงานต่างๆ ให้เข้าที่เข้าทางเป็นระบบระเบียบการทำงานจะราบรื่นมากขึ้น หากงานมีปัญหาจะมีคนเข้ามาให้คำแนะนำให้งานนั้นผ่านพ้นไปได้

การเงิน ได้ไพ่ อัศวินเหรียญ รายรับรายจ่ายอยู่ในจุดที่มีความสมดุล เป็นช่วงที่คุณโดดเด่นเรื่องการเงินมากๆ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง การเจรจาอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ประสบความสำเร็จ โชคลาภมีมาไม่ขาดสาย

ความรัก ได้ไพ่ ราชินีดาบ คนมีคู่แล้ว ระวังคำพูด พูดจาให้ดี ทำตัวให้น่ารักอ่อนหวานบ้าง อย่างแข็งกร้าวจนเกินไปจะทำให้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครอง จากเรื่องเล็กๆ อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสด ยังไม่โดดเด่นเรื่องความรัก ต้องปรับปรุงเปลี่ยนสไตล์ให้ดูน่ารักอ่อนหวานมากยิ่งขึ้น

เสริมดวง สักการะองค์พระศรีมหาอุมาเทวี

ราศีกันย์ (16 กันยายน - 15 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ปักษ์นี้ได้ไพ่ The emperor พยายามลดอีโก้ของตัวเองลง งดทำอะไรยิ่งใหญ่อลังการ ทำทุกอย่างแต่พอดีตัวจะทำให้คุณ มีความสุขและก้าวผ่านปัญหาไปได้ หากมีปัญหาอะไรเข้าไปปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ คุณจะได้คำแนะนำที่ดีกลับมา

การงาน ได้ไพ่ 6 ถ้วย หากมีงานอะไรที่คุณ ยังทำค้างไว้ไม่จบสักที จงรีบเคลียร์งานนั้นให้เรียบร้อยอย่าปล่อยไว้ให้เป็นดินพอกหางหมู กลายเป็นปัญหาตามมา ช่วงนี้มีเรื่องจุกจิกไร้สาระเกี่ยวข้องกับงานให้คุณปวดหัวอยู่เสมอเตรียมตั้งรับให้ดี ลูกน้องบริวารอาจสร้างปัญหาให้คุณได้

การเงิน ได้ไพ่ 5 ถ้วย ระวังปัญหาเก่าปัญหาเดิมในเรื่องของการเงินอาจกลับมาสร้างปัญหาให้คุณอีกรอบ งดการสร้างหนี้เพิ่มเติมจะยิ่งทำให้ปวดหั ใช้จ่ายแต่พอดีตัว งดสร้างปัญหาในการเงินให้กับตัวเอง

ความรัก ได้ไพ่ Justice คนมีคู่แล้ว มีเรี่องต้องตัดสินใจร่วมกัน ควรหาข้อมูลหัดีก่อนจะตัดสินใจทำอะไรก็ตาม บางคู่อาจถึงเวลาที่กำลังคิดว่าควรอยู่หรือควรไป ทุกอย่างไม่จำเป็นต้องรีบใช้เหตุผลในการใคร่ครวญ คนโสด เลือกเยอะเลือกมาก ควรลดสเปคตัวเองลงมาบ้างจะได้มีแฟนกับเขาสักที

เสริมดวง สักการะพระแก้วมรกต

ราศีตุลย์ (16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ชาวราศีตุลย์ปักษ์นี้ได้ไพ่ Judgedment หากคุณมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกว่าสะดุดติดขัดทำอะไรก็ไม่ราบรื่นควรหาเวลาไปทำบุญแล้วอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร ทุกอย่างจะดี ช่วงระยะเวลานี้เป็นช่วงที่ทำยังไงได้อย่างนั้น หากคุณต้องการให้ทุกอย่างออกไปดีจงเต็มที่ในสิ่งที่คุณทำเข้าไว้

การงาน ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า มีเกณฑ์เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง งานมีโอกาส ก้าวหน้าเติบโต เป็นช่วงที่หากคุณต้องการความสำเร็จจงรีบลงมือทำ ทุกอย่างอย่างเต็มที่ คนทำธุรกิจเป็นช่วงเวลาที่ธุรกิจของคุณกำลังเติบโตก้าวหน้าวางแผนการลงทุนเพิ่มได้

การเงิน ได้ไพ่ เด็กไม้เท้า การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะหากคุณวางแผนหาอาชีพเสริมและลงมือทำอย่างตั้งใจคุณจะมีรายได้เพิ่มเติมมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก ได้ไพ่ 8 ดาบ คนมีคู่แล้ว ความรัก อยู่ในจุดที่อึดอัดอยากพูดบางเรื่องแต่พูดออกมาไม่ได้ กลืนไม่เข้าคายไม่ออกไม่เป็นตัวของตัวเอง รู้สึกความสัมพันธ์ ไปต่อได้อย่างยากลำบาก คนโสด เปิดใจ อย่ายึดติดกับอะไรเดิมๆ ควรเปิดโอกาสให้ตัวเอง แต่ช่วงเวลานี้ยังไม่โดดเด่นเรื่องความรัก

เสริมดวง ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิกปักษ์นี้ได้ไพ่ 7 ถ้วย หากคุณมีแผนหรือโปรเจคอะไรก็ตามที่คุณอยากลงมือทำ คุณควร เลือกสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่คุณอยากทำจริงๆ เพียงอย่างเดียวและลงมือทำมันให้เต็มที่ โอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จตามความหวังเอาไว้มีสูง

การงาน ได้ไพ่ ราชินีถ้วย ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูคอยผลักดัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีแต่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตามในช่วงเวลานี้คุณควรมีความมุ่งมั่นให้มากยิ่งขึ้น รวมทั้งไม่ว่าจะตัดสินใจอะไรก็ตามควรตัดสินใจให้เด็ดขาดอย่าลังเล

การเงิน ได้ไพ่ อัศวินถ้วย การเงินยังอยู่ในจุดที่ดีใช้จ่ายตามอารมณ์ของตัวเอง ใช้เงินซื้อความสุข ใช้เงินไปกับการกินดื่มเที่ยวมากเป็นพิเศษแต่ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องปวดหัว

ความรัก ได้ไพ่ พระฤาษี คนมีคู่แล้ว ความรักเรื่อยๆ ยังไม่มีปัญหารวมถึงยังไม่มีเรื่องอะไรนะตื่นเต้น สิ่งที่พึงระวังคือความเฉยชา ดังนั้นควรหมั่นเติมความหวานให้กันบ้างจะเป็นการดี คนโสด มีโอกาสเจอคนอายุมากกว่า 5-10 ปีเข้ามาชอบพอ

เสริมดวง สักการะเจ้าแม่กวนอิม

ราศีธนู (16 ธันวาคม - 15 มกราคม)

ชาวราศีธนูปักษ์นี้ได้ไพ่ ระวังปัญหาในเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุ ควรหมั่นดูแลตัวเองให้ดีรับประทานอาหารออกกำลังกายให้เหมาะสม และควรมีสติรอบคอบอยู่กับตัวให้มาก งดการยกของหนักงดการทำอะไรเกินกำลัง

การงาน ได้ไพ่ ราชาไม้เท้า เป็นช่วงที่คุณได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่ขึ้น ได้ทำอะไรที่มีความสำคัญขึ้น คนนับหน้าถือตาให้ความเคารพนับถือคุณมากยิ่งขึ้น เป็นช่วงได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง คนทำธุรกิจถึงเวลาลงทุนเพิ่ม

การเงิน ได้ไพ่ 9 เหรียญ เตรียมจับเงินก้อนใหญ่ ใครวางแผนในเรื่องของการซื้อขายทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ถึงเวลาที่คุณ จากประสบความสำเร็จได้ในสิ่งที่คุณคาดหวัง

ความรัก ได้ไพ่ 6 เหรียญ คนมีคู่แล้ว ความรัก ถือว่าอยู่ในจุดที่ดีคอยดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน มีความเมตตาให้แก่กันและเป็นช่วงเวลาที่หากขออะไร แฟนก็จะให้ตามที่คุณขอ คนโสด หากอยากมีแฟนควรไป สักการะขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะมีโอกาสที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะผ่านความรักมาให้

เสริมดวง สักการะพระแม่ลักษมี

ราศีมังกร (16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกรปักษ์นี้ได้ไพ่ 7 เหรียญ มีความกังวลใจในเรื่องของการงานการเงิน หากคุณกำลังคาดหวังเงินอะไรอยู่ก็ตามต้องบอกเลยว่าใช้เวลายังไม่ได้ในตอนนี้ ดังนั้นนาทีนี้ควรบริหารจัดการในเรื่องของการเงินให้ดี อย่าหวังน้ำบ่อหน้า

การงาน ได้ไพ่ Strength งานเหนื่อยงานหนัก ต้องทำงานมากกว่าคนอื่น คุณต้องทำงานล่วงเวลาเพราะฉะนั้นเตรียมร่างกายเอาไว้ให้พร้อม ช่วงเวลานี้ไม่ได้อะไรมาโดยง่าย ทุกอย่างต้องฝ่าฟันและลงมือทำด้วยตัวเอง ตัวช่วยไม่มี

การเงิน ได้ไพ่ เด็กเหรียญ ถึงแม้ว่าคุณจะมีความกังวลในเรื่องของเงินอยู่ก็ตามแต่ต้องบอกว่ารายได้โดยทั่วไปยังถือว่ามาเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่คุณต้องไปบริหารจัดการในเรื่องค่าใช้จ่ายที่ดี อะไรไม่จำเป็นต้องตัดทิ้ง อะไรที่เกินตัวต้องพักก่อน

ความรัก ได้ไพ่ 5 ดาบ คนมีคู่แล้ว ระวังเรื่องลับลมคมในที่แฟนของคุณไม่ยอมบอกคุณ ระวังการโกหกหลอกลวงการแทงข้างหลัง ความไม่ชัดเจนในเรื่องต่างๆ เพราะฉะนั้นนาทีนี้อย่าไว้ใจอะไรง่ายๆ ฟังหูไว้หู คนโสด หากมีคนคุยความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนระวังโดนหลอกลวง

เสริมดวง ทำบุญชำระหนี้สงฆ์

ราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม)

ชาวราศีกุมภ์ปักษ์นี้ได้ไพ่ The star ใครกำลังคิดอยากออกจากงาน ควรหยุดความคิดนั้นเอาไว้ซะ เพราะโอกาสที่คุณจะตกงานมีสูง หากเหนื่อยกับเรื่องต่างๆ ควรหาเวลาพักผ่อนชาร์จแบตให้กับตัวเองบ้าง ใครวางแผนตกแต่งบ้านซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านเป็นจังหวะที่ดี

การงาน ได้ไพ่ 8 เหรียญ หากคุณมีสิ่งที่คุณชื่นชอบและมีความถนัด สามารถนำสิ่งนั้นมาเป็นอาชีพเสริม สร้างรายได้ให้คุณอีกทางหนึ่ง คนทำงานประจำควรตั้งใจทำงานให้ดีไม่ต้องคิดอะไรมาก คนทำธุรกิจส่วนตัวจงทำในสิ่งที่คุณมีความถนัดแล้วทุกอย่างจะออกมาดี

การเงิน ได้ไพ่ 9 ดาบ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ดูวุ่นวายมากมายเต็มไปหมดเพราะฉะนั้นอะไรไม่จำเป็นต้องตัดทิ้ง ใช้จ่ายอย่างประหยัด ระวังปัญหาในเรื่องของสุขภาพ ดังนั้นควรเตรียมเงินสำรองเอาไว้ในช่วงระยะเวลานี้

ความรัก ได้ไพ่ อัศวินดาบ คนมีคู่แล้ว ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูด การหงุดหงิดได้ง่าย ควรใช้เหตุผลในการพูดคุยกันให้มากขึ้น และควรให้อภัยอย่าถือสาในสิ่งที่อีกฝ่ายพูดหรือทำไม่ดีกับคุณ คนโสด ระวังเจอคนโผงผาง นักเลงหัวไม้เข้ามารุกจีบแบบไม่ทันตั้งตัว

เสริมดวง ทำบุญถวายค่าน้ำค่าไฟ

ราศีมีน (16 มีนาคม - 15 เมษายน)

ชาวราศีมีนปักษ์นี้ได้ไพ่ 4 ไม้เท้า การงานอยู่ในจุดที่มั่นคงไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ก็ตาม ให้เริ่มต้นจากเล็กๆ แล้วค่อยขยายไปใหญ่ อย่าทำอะไรข้ามขั้นตอนทุกอย่างให้เป็น Step แล้วชีวิตคุณจะมีความมั่นคง

การงาน ได้ไพ่ The chariot การงานกำลังก้าวหน้าเติบโตแบบเต็มกำลังเป็นช่วงที่คุณต้องเหนื่อยใช้แรงกายแรงใจอย่างมากมายในการทำงานเพื่อให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จ แต่ต้องบอกว่าโอกาสความก้าวหน้าของคุณก็มีสูงเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นจงมุ่งมั่นและเต็มที่กับสิ่งที่คุณทำ

การเงิน ได้ไพ่ 3 เหรียญ เงินก้อนใหญ่กำลังจะมา ไม่ว่าคุณลงแรงไปเท่าไหร่ก็ตามเงินที่ได้ตอบแทนมา ก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น เพราะฉะนั้นเป็นช่วงที่การเงินไหลเวียนคล่องตัวดีมาก หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโชคลาภก้อนใหญ่

ความรัก ได้ไพ่ 4 ดาบ คนมีคู่แล้ว ระวังทะเลาะกันด้วยปัญหาเดิมๆ ดังนั้น ปัญหาอะไรที่ผ่านไปแล้วควรปล่อยให้มันผ่านไปอย่าขุดปัญหานั้นขึ้นมาสร้างความร้าวฉันให้กับความรัก ควรให้อภัยอโหสิกรรมและเดินหน้าร่วมกันต่อไป คนโสด หากคุณยังมูฟออนกับความรักเก่าไม่ได้ ชีวิตของคุณจะไม่เจอความรักใหม่ๆ เข้ามา

เสริมดวง ทำบุญโลงศพ

448474222_474042451667177_6616041557759939558_n.jpg

ขอขอบคุณ : Horoworld,แม่หมอจีจี้มาดามยิปซี