Stock Daily Journal

SDJ 24/06/67


23 มิถุนายน 2567

240667.jpg

Jessica ขาเม้าท์

24 มิ.ย. 67

จังหวะนี้ถ้าเป็นนักวิเคราะห์ก็ต้องบอกว่าหุ้นไทยผ่านจุดต่ำสุด...แต่ถ้าเป็นนักลงทุนก็ต้องบอกว่ามีกำไรและมีเงินถือว่าดีที่สุด แต่สำหรับเจสซิก้าหุ้นที่หลุดลงไปถึงจุดต่ำสุดแต่พื้นฐานไม่เปลี่ยนอย่าง NEX  ถือว่าน่าสนใจมากอย่างที่บอกไปแล้วหลังจากนี้ก็เน้นเฉลี่ย...เน้นสะสม และมองเกมยาวค่ะ น่าสนใจอีกตัวก็เป็นทาง TRUE น้องซี่ก็เคยบอกมาแล้วว่ารายนี้มีสัญญาณแปลกๆ จะมีปัญหานิดหน่อยก็ตรงที่ราคาขึ้นมารอ แต่ถ้ายังอยากลุ้นก็ยังพอจะทำได้ค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้นโรงไฟฟ้าอย่าง GULF GPSC และ BGRIM ถือว่าราคาหุ้นที่ยังพอจะเล่นได้นะคะ นักวิเคราะห์บอกว่าผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ....  

 

PSP สุดปลื้ม!

มั่นใจ..อนาคตโตไม่หยุด

ได้รับคัดเลือกเข้าคำนวณดัชนี FTSE SET Shariah Index มีผลวันที่ 24 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นดัชนีหลักทรัพย์ระดับนานาชาติ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการด้านโลจิสติกส์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร ถือเป็นการตอกย้ำถึงปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งและแนวโน้มผลการดำเนินงานที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่นของบริษัทฯ อีกทั้งยังช่วยความน่าสนใจทำให้บริษัทฯ เป็นที่รู้จักในระดับสากล และมีโอกาสที่นักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศจะเข้ามาเพิ่มน้ำหนักเข้าลงทุนในหุ้น PSP

 

SM

บุกหนัก

ผู้นำธุรกิจให้บริการด้านสินเชื่อในเขต EEC) ด้วยจำนวน 90 สาขาที่ครอบคลุมพื้นที่ 7 จังหวัดในภาคตะวันออก ส่งสัญญาณครึ่งปีหลังเตรียมลุยปล่อยสินเชื่อแผงโซลาร์รูฟท็อปเต็มสตรีม เจาะกลุ่มลูกค้าโซน EEC มั่นใจมีฐานลูกค้าแน่น ตั้งเป้าหมายรายได้รวมปีนี้ที่ตั้งไว้ว่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20%