เรื่องเด่นวันนี้

SNNP เปิดตัว“เมจิกฟาร์ม เฟรช คอมบูฉะ” อัพยอดขายครึ่งปีหลัง


24 มิถุนายน 2567
บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) ส่งเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ “เมจิกฟาร์ม เฟรช คอมบูฉะ” ชูคอนเซ็ปต์เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพสำหรับคนยุคใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทางร้านค้าทั่วประเทศ ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” ระบุเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว มั่นใจครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง พร้อมลุ้นอานิสงส์โครงการเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ช่วยสนับสนุนยอดขายให้คึกคักในโค้งสุดท้ายของปีนี้

SNNP เปิดตัว copy.jpg

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทฯไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ตามเทรนด์การดูแลสุขภาพที่ยังคงมาแรง คาดว่า “เมจิกฟาร์ม เฟรช คอมบูฉะ” ก็จะได้รับการตอบรับที่ดี ช่วยจะกระตุ้นให้ในแบรนด์เมจิกฟาร์มเติบโตได้เป็นอย่างดี ส่วนแนวโน้มครึ่งปีหลังคาดว่าสามารถยังเติบโตได้ดี จากยอดขายสินค้าที่เพิ่มมากขึ้นจากโครงการเงินดิจิทัลวอลเล็ต กระตุ้นเศรษฐกิจของทางภาครัฐ ทำให้ยอดขายสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน

สำหรับเครื่องดื่ม เมจิกฟาร์ม เฟรช คอมบูฉะ” ชูคอนเซ็ปต์เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพสำหรับคนยุคใหม่ ตามคอนเซ็ปต์คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ อร่อย สดชื่น ดื่มง่าย มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ช่วยเสริมสร้างสมดุลของระบบทางเดินอาหาร 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้สื่อสารทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกๆ แฟลตฟอร์ม โดยจัดทำโฆษณาเผยแพร่ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมใช้ KOL สื่อสารเข้าถึงผู้บริโภคในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงมีการจัดกิจกรรมแจกสินค้าตัวอย่าง เพื่อให้ผู้บริโภคได้ชิมและตัดสินใจซื้อสินค้า โดย เมจิกฟาร์ม เฟรช คอมบูฉะ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทางร้านค้าทั่วประเทศ

ขณะที่ โครงการเงินดิจิทัลวอลเล็ต (Digital Wallet) 10,000 บาท ที่จะแจกให้กับประชาชนจำนวนประมาณ 50 ล้านคน ของทางภาครัฐเพื่อใช้จ่ายและกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2567 หากเป็นไปตามแผน จะเป็นปัจจัยบวกให้กับ SNNP ในช่วงไตรมาส 4/2567 ที่จะกระตุ้นยอดขายในกลุ่มเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวให้คึกคัก และสนับสนุนยอดขายให้เติบโตเพิ่มมากขึ้น

“แนวโน้มธุรกิจในปี 2567 คาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตต่อเนื่อง จากช่วงครึ่งปีแรก เพราะมีแผนออกสินค้าใหม่ๆออกสู่ตลาด ทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อขยายฐานลูกค้า ส่วนปัจจัยหนุนจากโครงการเงินดิจิทัลวอลเล็ตในช่วงปลายปี จะมาช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าเพิ่มมากขึ้น และสำหรับแผนระยะยาวบริษัทฯ วางกลยุทธ์ในการขยายตลาดในต่างประเทศ เป็นทั้งรูปแบบการส่งสินค้าไปขาย และการร่วมการทำตลาด การแต่งตั้งตัวแทนจัดจำหน่าย เพื่อสนับสนุนการเติบโตในระยะยาว” นายวิโรจน์ กล่าวในที่สุด