กระดานข่าว

SABINA สานต่อโครงการ “โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด” ปีที่ 4 ผนึกความร่วมมือ ‘อินทรี อีโคไซเคิล’ กำจัดบราเก่าอย่างถูกวิธี ฉลองเดือนสิ่งแวดล้อมโลก


24 มิถุนายน 2567
นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” ร่วมกับนางสาวสุจินตนา วีระรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินทรี อีโคไซเคิล จำกัด เดินหน้าสานต่อแคมเปญ “New Life BRA CYCLE โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด” ปีที่ 4  ในโอกาสเฉลิมฉลองวันสิ่งแวดล้อมโลก

SABINA BRA Life CYCLE ปีที่ 4.jpg


สำหรับโครงการ New Life BRA CYCLE โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด เป็นความร่วมมือระหว่าง SABINA กับ อินทรี โดยมีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการลดปริมาณขยะและเปลี่ยนของที่ไม่ใช้แล้วให้เกิดประโยชน์ใหม่ โดยรับบริจาคชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพ รวมถึงชุดชั้นในที่ไม่ใช้แล้ว สามารถโละได้ทั้งชุดชั้นใน กางเกงใน บ๊อกเซอร์ เสื้อกล้าม เสื้อทับ ชุดว่ายน้ำ ไม่จำกัดแบรนด์ ไม่จำกัดสภาพ ไม่จำกัดเพศ โดยจะรวบรวมและส่งไปยังโรงงานรีไซเคิลเฉพาะทางของอินทรี อีโคไซเคิล ที่จะแยกและแปลงชุดชั้นในเก่าให้กลายเป็นพลังงานความร้อน โดยกระบวนการนี้จะช่วยลดการใช้พลังงานจากการใช้ถ่านหินและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนก้าวสู่ปีที่ 4 ของโครงการ สามารถรวบรวมชุดชั้นในไม่ใช้แล้วกว่า 33.52 ตัน หรือเทียบเท่าการกำจัดชุดชั้นในไปแล้วกว่า 478,665 ตัว

นอกจากการรับโละชุดชั้นในเสื่อมสภาพแล้ว SABINA ยังคงมอบสิ่งดีๆ คืนให้แก่สังคม ด้วยการมอบชุดชั้นในใหม่ให้กับผู้ที่ขาดแคลนผ่านมูลนิธิหรือหน่วยงานต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสุภาพสตรีทุกช่วงอายุที่ขาดแคลนชุดชั้นใน ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน ให้ได้มีโอกาสใช้สินค้าของแบรนด์ ซึ่งที่ผ่านมาโครงการได้ทำการส่งมอบชุดชั้นใหม่ไปแล้วกว่า 6,542 ชิ้น

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมโครงการโละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด ได้ที่ซาบีน่าช็อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ หรือส่งกลับมาที่บริษัทฯ ได้โดยตรง โดยระบุว่า “ชุดชั้นในทำลายกับโครงการ New Life BRA CYCLE”  ส่งถึงบริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด (โรงงานพุทธมณฑลสาย5) เลขที่ 30 ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210 สามารถจัดส่งได้ตลอดทั้งปี