Stock Daily Journal

SDJ 25/06/67


24 มิถุนายน 2567

250667.jpg
Jessica ขาเม้าท์

25 มิ.ย. 67

หุ้นบวกรอบนี้ถ้าจะบอกว่ามีผลมาจาก Window Dressing ก็พูดได้ แต่ถ้าจะบอกว่าผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วก็ไม่แย่เกินไปนะคะ...อยู่ในแดนบวกถือว่าดีทุกอย่างค่ะ น่าสนใจมากรอบนี้ก็เป็นทาง 24CS ที่เจสซี่บอกไว้แล้วว่ามาดีทั้งโวลุ่มและราคา...ทรงแบบนี้ราคาไฮเดิมที่ 3.86 ถือว่าไม่ไกลเกินไปค่ะ ส่วนทางฝั่งของหุ้นอสังหาอย่าง SIRI AP หรือแม้แต่ LH ถ้าจะบอกว่านี่ถือว่าเป็นโอกาสออกของก็น่าจะว่า...บอกเลยว่าหุ้นแบบนี้ได้กำไรก็เก็บเงินสดเอาไว้จะดีที่สุด อ้อ...ทางฝั่งของหุ้นโรงพยาบาลใหญ่อย่าง BDMS BH พวกนี้ถือว่าเป็นของดีที่หากย่อก็ต้องรับของเข้ามา ก็ถือซะว่าถ้าราคาขึ้นก็เป็นกำไร...อย่างน้อยที่สุดถ้าไม่มีอะไรก็ยังมีปันผลเจ้าค่ะ อิอิอิ....  

 

PTG จับมือ บสย.

สร้างผู้ประกอบการใหม่

ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ระหว่าง บสย. เพื่อร่วมกันส่งเสริมและสนับสนุนในการให้ความรู้ และพัฒนาศักยภาพด้านการดำเนินธุรกิจให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการรายใหม่/New Gen ที่ต้องการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้านกาแฟพันธุ์ไทย รวมถึงแฟรนไชส์ อื่น ๆ ภายใต้เครือ พีทีจี  เอ็นเนอยี สำหรับกาแฟพันธุ์ไทย เป็นหนึ่งในธุรกิจ Non-Oil ภายใต้การบริหารงานของ PTG ซึ่งภายในสิ้นปีนี้คาดว่าจะมีจำนวนทั้งสิ้น 1,282 สาขา โดยตั้งเป้าในปี 2570 จะมีสาขากว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ

 

TPS 

ของดีจริง

ร่วมออกบูธโชว์ศักยภาพ ภายในงาน  “mai FORUM 2024” มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 8 “Opportunity x Growth” ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนร่วมพบปะ พูดคุยถึงกลยุทธ์และแผนการดำเนินธุรกิจเป็นจำนวนมาก งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์