Stock Daily Journal

SDJ 26/06/67


25 มิถุนายน 2567



260667.jpgJessica ขาเม้าท์

26 มิ.ย. 67

ยังคงเป็นตลาดหุ้นที่ไม่มีปัจจัยใหม่ อย่างไรก็ตาม...หุ้นที่น่าสนใจยังคงแนะนำว่าต้องมีปัจจัยเฉพาะตัว ดูอย่างหุ้น JPARK ที่ล่าสุดมีการขายบิ๊กลอตให้กับผู้ลงทุนที่นำโดย 2 นักลงทุนใหญ่อย่าง นพ.พงษ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี และ สุระ คณิตทวีกุล ส่วนจะดีจริงแค่ไหนน้องซี่ไม่รู้...รู้แค่ว่าราคาหุ้นในตอนนี้อยู่สูงที่สุดตั้งแต่เข้าตลาดแล้วค่ะ อีกตัวก็เป็นฝั่งของ NEX ที่ดูเหมือนราคาหุ้นจะเคลื่อนที่อยู่แถวๆ 2 บาทมาหลายวัน ก็คิดซะว่าสะสมรอเวลาไปก่อนก็แล้วกันนะคะ...หุ้นดีพีอีต่ำแบบนี้หาไม่ง่ายแล้วค่ะ ส่วนทางหุ้นใหญ่อย่าง PTTEP รายนี้แม้ว่าแทบจะไม่ขยับราคาแต่เจสซี่ก็มองว่าหุ้นแบบนี้ของมันต้องมีเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

FM ของเค้าดีจริง!

พร้อมเข้าตลาดฯ ปีนี้

นาทีนี้ บริษัท ฟู้ดโมเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (FM) หุ้นน้องใหม่เตรียมขายหุ้นไอพีโอ  376 ล้านหุ้น มาในฐานะผู้นำการพัฒนาอาหารแปรรูปปรุงสุกที่เพิ่มมูลค่าได้ตรงใจผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงความต้องการอย่างต่อเนื่อง มีความเชี่ยวชาญมากกว่า 40 ปี มาพร้อมกับความแตกต่างของ Model ธุรกิจ เน้น Food ที่เป็นปลายน้ำ-สร้างมูลค่าเพิ่ม เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียม ภายใต้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย เตรียมระดมทุนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในไตรมาส 3 ปีนี้ โดยมีบริษัท ออพท์เอเชีย แคปิตอล จำกัด เป็นที่ปรึกษาฯ

 

TACC

โตกระฉูด!

หลัง Q1/67 ยอดขายเติบโตต่อเนื่องรับอานิสงส์จากอากาศร้อน และการเพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยว รวมทั้งการรุกขยายสาขาของ 7- Eleven ในกัมพูชา สปป.ลาว งานนี้ ครึ่งปีหลังใส่เกียร์เดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่กับ 7-Eleven ในฐานะ Key Strategic Partner หวังดันยอดขายสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ มั่นใจรายได้โตกระฉูด!