กระดานข่าว

YGG ปลื้ม “Home sweet home Rebirth” สุดปัง ตัวแทนหนังฝั่งอเมริกาเสนอตัวเลขซื้อสิทธิ์สูงเกินคาด


26 มิถุนายน 2567

อิ๊กดราซิล กรุ๊ป  ปลื้ม หนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ Home sweet home Rebirth กระแสตอบรับปัง บริษัทตัวแทนจากหลายประเทศทั่วโลกแห่ขอซื้อสิทธินำออกฉาย  แย้มเตรียมรับรายได้ก้อนโต  หลังค่ายยักษ์ฝั่งอเมริกา ได้ดูตัวอย่างหนัง  พร้อมเสนอตัวเลขขอซื้อสิทธิ์นำไปฉายสูงเกินคาด  ขณะที่ค่ายใหญ่  ฝั่งยุโรป  และเซาท์อีสเอเชีย เร่งขอเข้าชมหนังตัวอย่าง ด้านผู้บริหารมั่นใจผลงานปีนี้ รับรู้รายได้รูปแบบใหม่

S__50765898.jpg

นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทอิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า ภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ Home sweet home Rebirth ที่พัฒนาต่อยอดจาก IP เกม Home Sweet Home ของบริษัท ได้กระแสตอบรับสูง ขณะนี้มีบริษัทตัวแทนค่ายหนัง  และสตูดิโอ ยักษ์ใหญ่ จากหลายประเทศทั่วโลกขอเข้าชมตัวอย่างภาพยนตร์  และขอซื้อสิทธินำไปฉาย

โดยล่าสุดมีกลุ่มผู้บริหารของค่ายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ได้เข้าชมภาพยนตร์ตัวอย่าง และได้เสนอตัวเลขขอซื้อสิทธิ์นำไปฉาย  ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงเกินกว่าที่คาดไว้  เนื่องจากมั่นใจว่า ภาพยนตร์  Homesweethome Rebirth จะได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมทั่วโลกอย่างล้นหลาม โดยพิจารณาจากรายละเอียดการนำเสนอของภาพยนตร์ ทั้งการเล่าเรื่อง การดำเนินเรื่อง งานกราฟิก เสียง  และนักแสดง โดยเฉพาะนักแสดงนำหญิงของไทย คือ ญาญ่า  อุรัสยา เสปอร์บันด์  

“นอกจากค่ายหนังใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ยังมีค่ายใหญ่จากทั้งยุโรป และเซาท์อีสเอเชีย แจ้งขอเข้าชมหนังตัวอย่าง  พร้อมขอเสนอตัวเลขซื้อสิทธิ์การฉาย  ส่วนตัวเลขการเสนอซื้อสิทธิ์ที่เพิ่งได้รับมานี้มาจากผู้ขอซื้อเจ้าแรก  เป็นตัวเลขที่สูงกว่าที่เราคิดไว้เยอะมาก และยังมีข้อเสนอจากที่อื่นๆ เพิ่มเติมทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จากข้อเสนอแรกนี้ทำให้เรามั่นใจได้ถึงกำไรที่เติบโต ตอนนี้แค่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีข้อเสนออื่น ๆ อีกมากมายที่รอเข้ามาเจรจา ซึ่งจะนำมาซึ่งก้าวใหม่ของบริษัทอย่างเเน่นอน ” นายธนัช  กล่าว

นายธนัช กล่าวอีกว่า  จากการประเมินข้อเสนอของพันธมิตร  และผู้สนใจซื้อสิทธิ์ภาพยนตร์ ที่ได้เสนอซื้อจากตัวเลขสูงกว่าที่คาดไว้ ทำให้บริษัทมั่นใจว่าภาพยนตร์ Homesweethome Rebirth มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จในตลาดภาพยนตร์ระดับโลก  และจากการสนใจซื้อสิทธิ์ภาพยนตร์ของหลายบริษัททั่วโลก เป็นแรงผลักดันให้บริษัทมีการพัฒนาภาพยนตร์ให้มีคุณภาพสูงขึ้น และยังเป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นของผู้ลงทุนและพันธมิตรทางธุรกิจที่มีต่อบริษัท
YGG