กระดานข่าว

ไอคอนสยาม ร่วมฉลองวันโยคะสากล จัดกิจกรรม The Dynamic Genius Flow by Fitness First


28 มิถุนายน 2567
9. ไอคอนสยาม จัดกิจกรรม The Dynamic Genius Flow by Fitness First ฉลองวันโยคะสากล.jpg

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ Live Impact Events ผู้ถ่ายทอดและนำเสนอประสบการณ์ระดับโลก และ Fitness First Club ICON คลับฟิตเนส เฟิรส์ทสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดกิจกรรม ‘The Dynamic Genius Flow by Fitness First’ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคลาสโยคะท่ามกลางศิลปะและวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ในนิทรรศการระดับโลก Da Vinci Alive Bangkok เพื่อร่วมฉลอง International Yoga Day หรือวันโยคะสากล ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม ซึ่งภายในงานมีกลุ่มคนรักสุขภาพที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและเล่นโยคะสนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยฟิตเนส เฟิรส์ท ได้เชิญ Yoga Master มานำสอนให้ผู้เข้าร่วมงานได้เล่นโยคะ เพื่อฝึกสมาธิ สร้างความยืดหยุ่น ความอดทนความแข็งแกร่ง และสร้างความสมดุล ไปพร้อมๆ กับการดื่มด่ำสุนทรียภาพงานศิลปะของอัจริยะระดับโลกแบบเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้เข้าชมนิทรรศการ  Da Vinci Alive Bangkok พร้อมได้รับของที่ระลึกมากมายอีกด้วย


สำหรับนิทรรศการศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟระดับโลก “Da Vinci Alive Bangkok” นี้ จัดแสดงหลักการทางวิทยาศาสตร์และศิลปะที่ก้าวล้ำของ ‘เลโอนาร์โด ดา วินชี’ ตำนานอัจฉริยะเหนือกาลเวลา ซึ่งประกอบด้วยสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่ แกลเลอรีที่ใช้เทคนิคการฉายภาพ Immersive  Projection ที่ชวนหลงใหล แบ่งพื้นที่จัดแสดงภายใต้ธีมต่างๆ มากกว่า 17 ธีม สิ่งประดิษฐ์ที่เป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่มากกว่า 75 ชิ้นงาน รวมผลงานอันวิจิตรงดงามกว่า 200 ชิ้น โดยแบ่งเป็น 3 โซน เพื่อให้สัมผัสความเป็นศิลปินได้อย่างเต็มอิ่ม โดยในโซนแรก อัจฉริยะแห่งการสร้างสรรค์ (The Genius of Creation) เป็นการทำความรู้จักกับ เลโอนาร์โด ดา วินชี ผ่านชิ้นงานที่ถือเป็นไฮไลต์ของศิลปิน โซนที่ 2 พบกับการเปิดเผยความลับของศิลปะอันเลื่องชื่อของ เลโอนาร์โด ดา วินชี กับ “ความลับของโมนาลิซ่า” (The Secrets of the Mona Lisa) ซึ่งถือเป็น การเปิดเผยความลับของโมนาลิซ่า เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย และโซนสุดท้าย พบกับ ความงามของยุคเรอเนซองส์ของอิตาลี (Beauty of Italian Renaissance)  สัมผัสกับผลงานชิ้นเอกหลายร้อยชิ้นจากเหล่าศิลปินและประติมากรที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ในยุคศิลปะและวัฒนธรรมที่มีคุณค่าที่สุดในประวัติศาสตร์

นิทรรศการศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟระดับโลก Da Vinci Alive Bangkok เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.30 น. ตั้งแต่วันนี้  – 31 กรกฎาคม 2567 ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม ราคาบัตร VIP 1,580 บาท, บัตรทั่วไป 1,080 บาท และบัตรนักเรียน/นักศึกษา 480 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ Facebook : ICONSIAM