กระดานข่าว

‘สิงห์ เลมอนโซดา’ เปิดตัว “Pink Lemon Soda” ปลุกตลาดด้วยรสชาติใหม่ที่คุ้นเคย กับสตรอว์เบอร์รี่ ผสานมิกซ์ฟรุต แบบไม่มีน้ำตาล


29 มิถุนายน 2567

“สิงห์ เลมอนโซดา” ดึงจุดเด่นรสชาติสตรอว์เบอร์รี มิกซ์ฟรุต ครีเอทรสชาติใหม่ “Singha Pink Lemon Soda” เสิร์ฟความสดชื่นที่แตกต่าง ชูสูตรไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี ผสานรสชาติเปรี้ยวซ่าเป็นเอกลักษณ์ของสิงห์ เลมอนโซดา

คุณพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ปีนี้สิงห์ เลมอนโซดา ยังเดินหน้าคิดค้นรสชาติและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด ยึดแกน ความสดชื่นที่แตกต่างโดยนำ Insight ของผู้บริโภคที่ชื่นชอบเครื่องดื่มรสสตรอว์เบอร์รี่และผลไม้รวม (Mixed Fruits) สู่การสร้างสรรค์รสชาติใหม่ “Singha Pink Lemon Soda” สร้างความสดชื่นและดับกระหายได้อย่างลงตัว ที่ยังคงจุดเด่น และเอกลักษณ์จากส่วนผสมของน้ำเลมอนแท้ ผสานความเปรี้ยวซ่า หอม หวานฉ่ำ แตกต่างไม่เหมือนใคร และสามารถนำมาเป็น มิกเซอร์ (Mixer) ผสมเครื่องดื่มต่างๆ เช่น โซจู วอดก้า เพื่อรังสรรค์เมนูใหม่ๆ ได้

นอกจากนั้นสิงห์ เลมอนโซดา ยังคงชูจุดเด่นของสูตรไม่มีน้ำตาล
0 แคลอรี ต่อยอดความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม ไม่มีน้ำตาลในรูปแบบกระป๋อง

Singha Pink Lemon Soda 02_0.png

สิงห์ เลมอนโซดา เริ่มเข้าทำตลาดเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ด้วยความโดดเด่นของรสชาติจากเลมอนแท้ ที่มีวิตามินซีสูง และความซ่าสดชื่นที่แตกต่างแบบไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี ทำให้ได้รับความนิยมในตลาด จนสามารถครองความเป็นเบอร์ 1 ในตลาดน้ำอัดลมแบบไม่มีน้ำตาลในรูปแบบกระป๋อง

Singha Pink Lemon Soda 01_0.png

ทั้งนี้ บริษัทฯได้มีการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค ติดตามเทรนด์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดการพัฒนาสินค้าคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งแต่ละปี สิงห์ เลมอนโซดา ได้ออกรสชาติใหม่ต่อเนื่องทุกปี เข้ามาสร้างสีสัน ความตื่นเต้นให้กับกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น
Singha Yuzu Lemon Soda, Singha Red Lemon Soda และเมื่อปีที่แล้วออก Singha Ume Lemon Soda”

ปัจจุบันสิงห์ เลมอนโซดา มีทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ Singha Lemon Soda, Singha Yuzu Lemon Soda, Singha Red Lemon Soda, Singha Ume Lemon Soda และรสชาติใหม่ล่าสุด Singha Pink Lemon Soda จำหน่ายในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 330 มิลลิลิตร ในราคา 17 บาท สามารถซื้อได้ผ่านช่องทาง 7-Eleven, Lotus’s, Makro และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง Singha Online Shop 

เป้าหมายปีนี้ สิงห์ เลมอนโซดา ยังคงพัฒนาสินค้าและมุ่งมั่นขยายฐานผู้บริโภคเครื่องดื่มไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ เช่น Gen Z ผู้ที่ชื่นชอบและลิ้มลองสินค้าใหม่ๆ ต้องการความสดชื่นที่แตกต่าง รวมถึงกลุ่มคนที่รักสุขภาพต้องการดื่มซอฟต์ดริ้งค์ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี