Stock Daily Journal

SDJ 01/07/67


30 มิถุนายน 2567

010767.jpg

Jessica ขาเม้าท์

1 ก.ค. 67

ตลาดหุ้นไทยปิดไตรมาสที่ 2/67 ไปด้วยดัชนีต่ำแค่ 1300 จุด ที่ผ่านแล้วก็ให้มันผ่านไป...หวังว่าไตรมาสนี้จะดีขึ้นค่ะ  ส่วนเรื่องหุ้น...จังหวะนี้ COM7 ราคาหุ้นวิ่งแรงกว่าใคร แต่สำหรับเจสซิก้าคิดว่าแค่ข่าวการซื้อหุ้นคืนเพียง 45 ล้านหุ้นไม่น่าจะทำอะไรได้นะคะ ดังนั้น...หุ้นแบบนี้ถ้าเล่นรอบมีกำไรก็น่าพอใจแล้ว อ้อ...ส่วนทาง 24CS ก็แนะนำว่าให้จับตาเอาไว้ ตอนนี้โวลุ่มได้...เหลือเพียงแค่รอเวลา บอกเลย...ของมันต้องมีค่ะ น่าสนใจอีกตัวก็เป็นทาง EA ที่กำลังถูกข่าวไม่ดีโจมตีอย่างหนัก ต้องมาดูกันว่าจะมีการแก้ข่าวอย่างไร...ไม่ว่าข่าวร้ายแค่ไหนถ้าพื้นฐานไม่มีปัญหาเพราะราคาลงได้ก็ขึ้นได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

IND เครื่องร้อน!

แบ็คล็อคแตะ 1,386 ลบ.

ลงนามสัญญางานบริการด้านวิศวกรรมการสำรวจและออกแบบรายละเอียดโครงการที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบปรับปรุงและแก้ไขปัญหาการจราจร บนทางหลวงหมายเลข 304 สาย บ.เขาหินซ้อน - อ.กบินทร์บุรี ตอน บ.เขาหินซ้อน - บ.ลาดตะเคียน กับ กรมทางหลวงมูลค่า 17.02 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หนุนงานในมือเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 1,386.30 ล้านบาท ประกาศเดินหน้ายื่นประมูลโปรเจคใหม่จากภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง เพื่อเสริมศักยภาพการแข่งขัน และสนับสนุนรายได้ให้เพิ่มขึ้น พร้อมตั้งเป้าปั๊มผลงานปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 15%

 

CHAO

เจ้าสัวมาแล้ว!

ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “เจ้าสัว” และแบรนด์ “โฮลซัม” ประกาศราคา IPO ที่ 11.80 บาทต่อหุ้น เปิดให้จอง 1-3 กรกฎาคม โดยมี บล. กสิกรไทย เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญ พร้อมแต่งตั้ง บล.เอเซีย พลัส บล.เคจีไอ บล.เมย์แบงก์ บล. ทิสโก้ จำกัด และ บล. หยวนต้า เป็นผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย