กระดานข่าว

THERMAGE FLX ความงามเหนือกาลเวลา สัมผัสประสบการณ์และเสริมสร้างความรู้คู่วงการความงาม


01 กรกฎาคม 2567
SOLTA MEDICAL (4).jpg

SOLTA MEDICAL และทีมผู้บริหาร จัดงานอมรมเชิงปฏิบัติการ Thermage FLX โดย คุณชัยวิทย์ อนุรักษ์ชัยวิทย์ Business Unit Senior Manager ได้กล่าวเปิดงานถึงการจัดเวิร์กชอปในครั้งนี้ ทาง SOLTA MEDICAL มีความตั้งใจที่อยากจะแบ่งปันความรู้ความเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการใช้เครื่องเทอร์มาจ เพื่อให้แพทย์เฉพาะทางด้านความงาม สามารถนำไปใช้กับคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลลัพธ์และปลอดภัยสูงสุด โดยหวังว่าจะสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้เข้าร่วมการอบรมฯในครั้งนี้


การอบรมฯ ครั้งนี้นำโดย แพทย์หญิงดวงดาว ดาวนำสว่าง จากคลินิก StarMed by Dr.Duangdao แพทย์หญิงวัชลาลี วุฒิเจริญกิจ จาก The Wish Clinic และ แพทย์หญิงจิรา คุณากรวงศ์ จาก Apex Medical Center ซึ่งทั้ง 3 ท่าน จะมาถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี Monopolar RF
      
โดย พญ. ดวงดาว ดาวนำสว่าง กล่าวในงานอบรมฯ ว่า Thermage FLX เป็นเทคโนโลยีที่ส่งพลังงานความถี่วิทยุแบบขั้วเดียวลงไปครอบคลุมทุกชั้นผิว ไม่ว่าจะเป็นชั้นหนังแท้ และชั้นไขมัน ทำให้เกิดความร้อนในช่วงที่เหมาะสมต่อการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน Thermage FLX จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการรับรองจาก US FDA มีการส่งผ่านพลังงานลงไปที่ผิวอย่างแม่นยำด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ AccuREP(tm)Technology ที่ตรวจวัดค่าความต้านทานของผิวอัตโนมัติก่อนการปล่อยพลังงานในทุกๆ ชอต ทำให้การปล่อยพลังงานมีประสิทธิภาพและปลอดภัย อีกทั้งมีระบบความเย็นช่วยปกป้องผิวชั้นบนและระบบสั่น (vibration) ช่วยทำให้รู้สึกสบายขณะทำการรักษา
พญ. วัชราวลี วุฒิเจริญกิจ เน้นย้ำถึงขั้นตอนที่สำคัญในการใช้เทคโนโลยี Thermage FLX โดยประกอบด้วยสองขั้นตอนหลัก การเลือกผู้ที่เหมาะสมสำหรับการรักษาด้วย Thermage FLX ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และขั้นตอนที่สองการประเมินปัญหาและวางแผนการรักษาร่วมกันกับคนไข้ เพื่อให้การรักษามีประสิทธิภาพและคนไข้พึงพอใจสูงสุด และแพทย์หญิงจิรา คุณากรวงศ์ ได้แบ่งปันเทคนิคการทำ Thermage FLX เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด และทำให้ผู้ป่วยรู้สึกสบายมากขึ้นระหว่างการรักษา
     
ปิดท้ายการบรรยายด้วยการถกข้อสงสัยแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้ร่วมอบรม ก่อนที่จะเริ่มลงมือทดลองใช้เครื่องมือจริง ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างเข้มข้น หลังจบการอบรมในทุกขั้นตอนผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้รับประกาศนียบัตร ผ่านการอบรมความเชี่ยวชาญการใช้งานเครื่อง Thermage FLX

จากกระแสตอบรับที่ดีของงานอมรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ ทาง SOLTA MEDICAL ไม่รอช้าที่จะสานต่อการอบรมฯ ครั้งที่ 2 ขึ้น ทันทีในวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2567 แพทย์เฉพาะทางด้านความงามที่สนใจการอบรมเชิงปฏิบัติการ ในครั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดได้เร็ว ๆ นี้
บทความนี้ได้รับการจัดทำโดย บริษัท Solta Medical (Thailand) จำกัด เพื่อการเผยแพร่สู่สาธารณชนเท่านั้น การใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต การคัดลอก การกระจาย หรือการปรับเปลี่ยนบทความนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตล่ะเป็นการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัทอย่างเข้มงวด การใช้งานหรือการเผยแพร่ข้อมูลในบทความนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตอาจส่งผลให้เกิดผลกระทบทางกฎหมาย