กระดานข่าว

GFC โชว์เคสความสำเร็จทายาทคนที่ 2 “พุฒ – จุ๋ย”


01 กรกฎาคม 2567
2.pic -GFC โชว์เคสความสำเร็จทายาทคนที่ 2 “พุฒ – จุ.jpg

นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า GFC (Genesis Fertility Center) เดินหน้าตอกย้ำ “GFC ใส่ใจในความสำเร็จ” เพื่อเติมเต็มคำว่า “ครอบครัว ที่สมบูรณ์แบบ” สอดรับการเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการ มีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยากแบบครบวงจรระดับชั้นนำของประเทศ


ล่าสุด GFC ประกาศโชว์เคสความสำเร็จ “คุณพ่อพุฒ พุฒิชัย และ คุณแม่จุ๋ย วรัทยา” ที่เตรียมขึ้นแท่นเป็น คุณพ่อคุณแม่ลูกสอง พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทตัวน้อย หลังจากได้เข้ารับการรักษาและเข้ารับคำปรึกษาที่ GFC จนประสบความสำเร็จในการมีทายาทคนที่ 2 ให้กับน้องพีร์เจ จากความสำเร็จดังกล่าว  เป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพความแข็งแกร่งของ GFC ที่แสดงให้เห็นถึงการมี Success Rate สูง มีอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์สูงกว่าค่าเฉลี่ยถึง 72.58% ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของ GFC ที่ตอบโจทย์ทุกความสำเร็จของกลุ่มผู้ใช้บริการที่เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากได้สมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ GFC ให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีปัญหามีบุตรยาก ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยเจริญพันธุ์ทางการแพทย์และทีมแพทย์เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่การรับบริการตรวจเบื้องต้น, การรักษาด้วยวิธี IUI, การรักษาด้วยวิธี ICSI, การตรวจพันธุกรรมของตัวอ่อน NGS และการฝากไข่ โดยในไตรมาส 3/2567 นี้ GFC เตรียมเปิดให้บริการรักษาผู้มีบุตรยาก 2 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาพระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และ สาขาอุบลราชธานี ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ สำหรับรองรับผู้เข้ารับการรักษาและเข้ารับคำปรึกษา ผู้มีบุตรยาก ทั้งกลุ่มคนไทยและต่างประเทศ ส่งผลให้ครึ่งปีหลัง GFC จะมีสาขาให้บริการครบ 3 สาขา รวมสาขาปัจจุบัน (พระราม 3) ซึ่งตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยาก สอดรับกับแผนการเติบโตสู่การสร้าง New S-Curve โดยตั้งเป้าการเติบโต 3 ปีข้างหน้า (2567-2569) เพิ่มขึ้นเฉลี่ยต่อปี 20-40% และในปี 2567  ได้ตั้งเป้าอัตราการเติบโต 20-30% จากการเปิด 2 สาขาใหม่
GFC