Fund / Insurance

MSIG อกย้ำผู้นำประกันภัยการเดินทาง ปี67ตั้งเป้าเบี้ยโต20% ล่าสุดเปิดตัว MSIG Travel Easy Plus


01 กรกฎาคม 2567
MSIG ผู้นำตลาดประกันภัยการเดินทางอันดับ 1 ของประเทศไทย ตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยการเดินทางปีนี้โต 20%  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศใหม่ "MSIG Travel Easy Plus" เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นของลูกค้าประกันภัยการเดินทาง เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 190 บาท 

MSIG ตอกย้ำผู้นำประกันภัยการเดินทาง copy.jpg

นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ปี 2024 MSIG พร้อมลุยตลาดประกันภัยการเดินทางเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางภายในประเทศ ต่างประเทศ และเดินทางเพื่อการศึกษาต่อต่างประเทศ นักเดินทางสามารถซื้อออนไลน์ผ่านเว็บ e-Commerce ใหม่ของบริษัทฯ ซึ่งพัฒนาเพื่อรองรับประสบการณ์การซื้อของลูกค้า  นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ตัวแทน นายหน้าประกันภัย MSIG ทั่วประเทศ หรือธนาคารคู่ค้าได้

“MSIG เริ่มต้นธุรกิจรับประกันภัยการเดินทางในปี 2014 ตอนนี้เราเดินทางมาเข้าสู่ปีที่ 10 และก้าวสู่การเป็นบริษัทประกันภัยการเดินทางอันดับ 1 ของไทย โดยปี 2023 มีเบี้ยประกันภัยการเดินทาง 573.8 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนถึง 54%  และมีส่วนแบ่งตลาดอยู่เกือบ 25% สำหรับปี 2024 บริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโตเบี้ยประกันภัยการเดินทางเพิ่มขึ้นอีก 20% และในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 10 ในครั้งนี้ MSIG ได้ปรับโฉมผลิตภัณฑ์โดยคลอดประกันภัยเดินทาง MSIG Travel Easy Plus ที่ให้ความคุ้มครองที่มากกว่าเดิม”นายรัฐพล กล่าว