กระดานข่าว

PROUD จับมือ Spacely AI อสังหาฯ รายแรกของไทยชูนวัตกรรม AI ช่วยลูกค้าเนรมิตบ้านในฝัน เริ่มนำร่องโครงการแรกกับ VI Ari (วี อารีย์)


01 กรกฎาคม 2567
PROUD จับมือ Spacely AI สตาร์ทอัพผู้นำด้านซอฟต์แวร์การดีไซน์พื้นที่โดย Generative AI ชูนวัตกรรมด้านการออกแบบภายใน-ตกแต่งห้อง ยกระดับประสบการณ์ให้ลูกค้า พราว เรียล เอสเตท ได้ออกแบบบ้านในฝัน โดยสามารถทำได้ง่าย สะดวกและทำได้ด้วยตัวเอง นำร่องโครงการแรกเป็น Exclusive Service กับ VI Ari (วี อารีย์) โครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชัวรี ตอกย้ำแนวคิด Your Signature Penthouse ให้ลูกค้าสามารถ Customize พื้นที่ฟังก์ชันการใช้งานได้ตามต้องการด้วยสไตล์ที่ออกแบบมาอย่างลงตัวโดย P49 DEESIGN ดีไซน์เนอร์ระดับต้นของเมืองไทย พร้อมวางแผนผลักดันนวัตกรรม AI เพื่อการอยู่อาศัยแบบครบวงจรในอนาคต เพื่อส่งมอบรูปแบบการใช้ชีวิตที่มากกว่าสู่ลูกบ้าน พราว เรียล เอสเตท ทุกโครงการ สัมผัสประสบการณ์ออกแบบบ้านในฝันด้วยตัวเองที่ https://bit.ly/ProudxSpacely

พสุ ลิปตพัลลภ พารวย อันอดิเรกกุล.jpg

นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD  เปิดเผยว่า ได้ตกลงความร่วมมือกับ Spacely AI สตาร์ทอัพผู้นำด้านซอฟต์แวร์การออกแบบเชิงพื้นที่โดย Generative AI เพื่อยกระดับการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดย พราว เรียล เอสเตท เป็นผู้พัฒนารายแรกของไทยในการนำนวัตกรรม AI เข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าและความพิเศษที่มากกว่านี้สัมผัสได้ตั้งแต่บนเว็บไซต์ของโครงการและการเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างในพื้นที่จริงที่ลูกค้าสามารถออกแบบตกแต่งพื้นที่ภายในด้วยไอเดียของลูกค้าเอง นำร่องโครงการแรกกับ VI Ari (วี อารีย์) โครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชัวรี ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Signature Penthouse ให้ลูกค้าสามารถ Customize ฟังก์ชันและพื้นที่การใช้งานได้ตามต้องการด้วยสไตล์ที่ออกแบบมาอย่างลงตัวโดย P49 DEESIGN ดีไซน์เนอร์ระดับต้นของเมืองไทยที่มีผลงานออกแบบโครงการระดับลักชัวรีมาแล้วมากมาย 

นอกจากนี้ การนำ AI เข้ามาใช้งานยังเป็นเครื่องมือต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ให้แก่นักออกแบบภายในองค์กรได้อีกด้วย และยังสามารถเก็บข้อมูลไอเดียต่าง ๆ ของลูกค้ามาใช้วิเคราะห์เพื่อหาเทรนด์และความต้องการของลูกค้าเป้าหมาย ต่อยอดการพัฒนาโครงการและการบริการรูปแบบใหม่ ๆ ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อีกมากมายในอนาคต จึงอยากชวนให้ทุกท่านรับประสบการณ์สุดพิเศษได้ทั้งบนเว็บไซต์และที่โครงการ

นายพารวย อันอดิเรกกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Spacely AI กล่าวว่า การร่วมมือกับพราว เรียล เอสเตท ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีของทั้งสองบริษัท ในการต่อยอดธุรกิจซึ่งกันและกัน และยังเป็นการร่วมมือกันพัฒนาเทคโนโลยี AI ให้มีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น ยกระดับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยก้าวสู่ระดับโลก
โดย Spacely AI เป็นแพลตฟอร์มที่นำ Generative AI มาช่วยในการออกแบบสถาปัตยกรรมภายในด้วย Enterprise API ตัวใหม่สำหรับองค์กรและ SME ในอุตสาหกรรมการออกแบบและที่อยู่อาศัย ช่วยส่งเสริมประสบการณ์ การทำความรู้จักและเยี่ยมชมโครงการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านการสร้างประสบการณ์ระดับเฉพาะบุคคลซึ่งถูกออกแบบมาให้เข้าใจความต้องการของลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพและปรับแต่งพื้นที่ของลูกค้าได้ในทันทีบนเว็บไซต์ รวมถึงขณะเยี่ยมชมโครงการของพราว เรียล เอสเตท ด้วย

ปัจจุบัน Spacely AI กำลังขยายฐานผู้ใช้อย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้กว่า 50+ ประเทศทั่วโลก สร้างผลงานด้วยระบบ AI ไปแล้วมากกว่า 1,000,000 รูป มีผู้ใช้งานกว่า 120,000 คนทั่วโลกและยังมีการพัฒนาฟีเจอร์การใช้งานอย่างต่อเนื่องกว่า 11 รายการ มีธีมห้องให้ผู้ใช้เลือกใช้กว่า 100 สไตล์ พร้อมรูปแบบห้องและพื้นที่มากกว่า 100 ประเภท 

สำหรับโครงการวี อารีย์ (VI Ari) โครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชัวรี โครงการแรกจาก พราว เรียลเอสเตท ตั้งอยู่บนอารีย์ ซอย 3 ซึ่งเป็นย่านที่น่าอยู่อาศัยที่สุดติด 1 ใน 50 ของโลก เป็นโครงการแรกที่นำนวัตกรรม AI นี้มาเพิ่มประสบการณ์ให้กับลูกค้าเป็น Exclusive Service ให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์ห้องด้วยสไตล์ที่ลงตัวที่สุด ออกแบบโดย P49 DEESIGN เป็นโอกาสอันดีที่ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการจะได้ลองใช้ระบบ Generative AI ให้ได้ใช้ชีวิตบ้านในฝันอย่างแท้จริง