กระดานข่าว

Roddonjai จัดแคมเปญพิเศษเอาใจคนขายรถบ้าน ขายไว ได้ราคาดี รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 2,500 บาท


01 กรกฎาคม 2567
แคมเปญขายรถบ้านที่ Roddonjai ขายไว ได้ 2 ต่อ.png

เว็บไซต์ Roddonjai.com โดยทีทีบีไดรฟ์ แพลตฟอร์มเว็บไซต์ซื้อขายรถมือสองที่ได้มาตรฐาน รวบรวม รถมือสองสภาพดีในราคาที่คุ้มค่ากว่าใคร เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น เอาใจคนขายรถ จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ขายรถยนต์ที่ Roddonjai ขายไว…ได้ 2 ต่อ” เมื่อประกาศขายรถบ้านที่ Roddonjai ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 - 30 กันยายน 2567 และเกิดสัญญาเช่าซื้อภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2567  รับฟรี 2 ต่อทันที 


  • ต่อที่ 1 รับทันทีโค้ดค่าตรวจสภาพรถยนต์สูงสุด 274 จุด มูลค่า 1,500 บาท
  • ต่อที่ 2 รับบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 1,000 บาท เมื่อรถบ้านที่ประกาศขายมีการจัดสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วกับทีทีบีไดรฟ์
ดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม https://www.roddonjai.com/service/news-campaign/detail?id=466&referrer=previous-page 

ผู้ขายรถบ้าน มั่นใจได้ว่าลงขายแล้วขายไว ได้ราคา เพราะ Roddonjai มีเครื่องมือและแคมเปญช่วยขาย ตลอดทุกเดือน พร้อมสื่อโฆษณาฟรี ช่วยทำการตลาดออนไลน์ในทุก ๆ ช่องทาง โดนใจเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อได้ตรงกลุ่ม รถทุกคันที่ลงขายสามารถจัดสินเชื่อรถยนต์ได้ทุกคัน บริการจัดสินเชื่อถึงที่ วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% กับสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ ช่วยให้ผู้ซื้อสบายใจ ได้รถง่าย ผู้ขายได้เงินไว

สำหรับผู้ที่อยากซื้อรถมือสองจากหมวด “รถบ้านดูแลดี” ที่ประกาศขายบนหน้าเว็บไซต์ Roddonjai.com การันตีเจ้าของขายเอง รถทุกคันผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญมาตรฐานสากลสูงสุด 274 จุด ไม่ผ่านการชนหนัก ไม่ผ่านน้ำท่วมสูง และผู้ขายผ่านการตรวจสอบความเป็นเจ้าของก่อนลงขาย จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพรถว่าตรงปกอย่างแน่นอน พร้อมบริการจัดสินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดรฟ์ ทั่วไทย 

เจ้าของรถที่สนใจนำรถยนต์จำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Roddonjai สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก RoddonjaiTH และ LINE ID:@Roddonjai หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม  https://www.roddonjai.com/ ต้องการขายรถมือสอง, ต้องการซื้อรถมือสอง