Stock Daily Journal

SJD 02/07/67


01 กรกฎาคม 2567

020767-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

2 ก.ค.  67

กลไกลตลาดหุ้นไทยเค้าว่าเป็นสากล...ตนจึงเป็นที่พึ่งแห่งตนนะคะ เจสซิก้าบอกเลยว่าพึ่งอะไรไม่ได้...เกมการเงินที่ไม่เข้าใครออกใครทั้งนั้นค่ะ ดูหุ้นอย่าง EA และ NEX รายนี้ “สมโภชน์ อาหุนัย” การันตีว่าถึงราคาหุ้นจะร่วงลงแรงแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหา พื้นฐานธุรกิจยังเหมือนเดิม...ผู้ถือหุ้นใหญ่ก็คงเป็นคนเดิม รอแค่เวลา...มั่นใจกลับมาได้แน่นอนค่ะ หรือไม่ก็ดูอย่างทาง LEO ที่ราคาหุ้นเริ่มถูกไล่ราคากลับขึ้นมา รายนี้เกมการเงินมันผ่านไปแล้ว...ตอนนี้เป็นเรื่องของราคาหุ้นที่ปรับขึ้นเพราะพื้นฐานธุรกิจเป็นหลัก ส่วนทาง SBNEX รายนี้มีข่าวว่าทุนใหญ่เริ่มเข้ามาไล่ราคา แต่สำหรับกลุ่มนี้ต้องระวังเอาไว้บ้างนะคะ...ข่าวว่าชอบกินตับเม่าเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

EA แค่บาดเจ็บ

แต่ไม่ตาย..พร้อมคืนชีพ!

บิ๊ก EA “สมโภชน์ อาหุนัย” ยอมรับถูก Force Sell  แต่จัดการปัญหาทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ยืนยันปัจจุบันยังมีอำนาจในการบริหารกิจการ และเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ เผยพยายามแก้ปัญหาทุกอย่างเต็มที่ ระบุ“บาดเจ็บ แต่ยังไม่ตาย” ทีมผู้บริหารยังมีขวัญและกำลังใจดีพร้อมเดินหน้าลุยขยายธุรกิจ ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมาไปลงนามกับ China Railway Rolling Stock Corporation (CRRC) ผู้ผลิตรถไฟรายใหญ่ที่สุดของโลกเซ็น MOUร่วมเป็น Strategic Partner ตอกย้ำความเชื่อมั่นและเป็นมืออาชีพ วอนนักลงทุนแยกแยะเรื่องเกมของหุ้นกับปัจจัยพื้นฐานของบริษัทออกจากกัน

 

NCP

น้องใหม่ตัวแรง

3 โบรกฯ สแกนหุ้นน้องใหม่ NCP พื้นฐานแจ่ม ฟันธงปี 67-68 กำไรโตเด่น เคาะเป้าสูงถึง 2.60 บาท “บล.โกลเบล็ก - บียอนด์ - บล.พาย” ประเมินหุ้น IPO น้องใหม่  “NCP” พื้นฐานดี การันตีกำไรปี 2567-68 เติบโตอย่างโดดเด่น เคาะกรอบราคาเป้าหมาย 2.52-2.60 บาท เดินหน้าเข้าตลาด mai หวังระดมทุนขยายธุรกิจ สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน