กระดานข่าว

ซีเล็ค ทูน่า ร่วมเปิดประตูสู่จักรวาลแบบสุขภาพดี โปรตีนฉ่ำ เดินหน้าสนับสนุนการประกวด Miss Universe Thailand 2024


02 กรกฎาคม 2567
แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2024 (Miss Universe Thailand 2024) รอบชุดว่ายน้ำ ภายใต้คอนเซ็ป Healthy Living, Beyond Universe เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการมีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่ดีเริ่มจากภายในสู่ภายนอก พร้อมร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยในการก้าวสู่จุดสูงสุดของเวทีโลก 

ซีเล็ค มอบรางวัล MUT Best Body 2024.jpg

นางสาวณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้แบรนด์ ซีเล็ค ทูน่า ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ในรอบ Swimsuit Competition Presented By SEALECT ภายใต้คอนเซ็ป Healthy Living, Beyond Universe เพราะมองว่าเป็นเวทีที่เปิดกว้างทางการแสดงออก มีความเข้าใจบริบทสังคมและวัฒนธรรมร่วมสมัยตั้งแต่กติกาและคอนเซ็ปต์การประกวดที่เปิดกว้างมากขึ้น เพราะมีการปรับเปลี่ยนกฏ กติกา การรับสมัครเปิดโอกาสให้สาวงามที่มีครอบครัวแล้ว สามารถสมัครได้โดยไม่จำกัดอายุ รวมถึงกลุ่มคนข้ามเพศด้วย เพราะเราเชื่อถึงพลังของผู้หญิงทุกคนที่เป็นได้หลายบทบาท หลายหน้าที่ สามารถสร้าง การเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับสังคมได้ เช่นเดียวกันกับซีเล็ค ทูน่า ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Healthy Livings, Healthy Ocean คือ การเริ่มต้นจากสุขภาพที่ดี อาหารที่ดี การดูแลตัวเองที่ดี เพื่อเป็นพลังในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ และมุ่งมั่นสร้างความแตกต่างอย่างมีคุณค่า เพื่อผู้คน ชุมชน สังคม และโลกที่เราอาศัยอยู่ 

สิ่งที่แบรนด์ Sealect ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ “เข้าใจผู้บริโภคให้ลึกซึ้ง” เราต้องรู้และปรับตัวตลอดเวลาว่าลูกค้าของเราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ให้ความสำคัญกับอะไร เพื่อที่เราจะได้พัฒนาสินค้าบริการ และแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์กับความต้องการ ความสนใจและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ และความงาม เปิดกว้างทางความคิด ยอมรับในความแตกต่างและหลากหลาย ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้น แน่นอนว่าเวทีนี้เป็นเวทีระดับประเทศที่มีชื่อเสียง นางงามแต่ละท่านก็มีฐานแฟนคลับจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยต่อยอดการเติบโตของแบรนด์ทั้งในแง่การรับรู้ การสร้าง Brand love และรายได้ให้เกิดขึ้นได้ ขณะเดียวกัน ก็มีพื้นที่ให้ทางซีเล็คได้จัดกิจกรรมกับแฟนคลับของสาวงามได้อย่างใกล้ชิด” นางสาวณัฐวีณ์ กล่าว 

สำหรับความพิเศษของการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำครั้งนี้ คือ ผู้ที่ได้รับรางวัล BEST BODY by SEALECT จะได้รับรางวัล BEST BODY by SEALECT เงินสดมูลค่า 100,000 บาท สินค้าทานฟรี 10 ปี รวมมูลค่ากว่า 360,000 บาท และจะได้เป็นนักแสดงนำในโฆษณาชุดใหม่ของซีเล็คทูน่า แบรนด์ทูน่าอันดับ 1 ของไทย โดยบริษัทฯ ขอแสดงความยินดีกับ ซูริ-ซูซานน่า เรโนล MUT17 จากภูเก็ต ที่มีหุ่นสวย สุขภาพดี บุคลิกภาพดี มีไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเอง ที่ดี และสามารถส่งต่อสุขภาพดีเพื่อผู้คนและชุมชนได้ ตรงตามความตั้งใจของซีเล็คและคณะกรรมการจนเป็นผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศในรอบชุดว่ายน้ำครั้งนี้   

“เราขอขอบคุณทางทีพีเอ็น โกลบอล ที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการประกวดในปีนี้ และพร้อมสนับสนุนตัวแทนจากเวทีไทยให้ก้าวสู่เวทีสากลด้วยความมั่นใจแบบ Healthy Living, Beyond Universe” นางสาวณัฐวีณ์ กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จากแบรนด์ซีเล็คได้ที่ Facebook.com/SEALECTbrand และ LINE Official Account : @SEALECT