Fund / Insurance

“อลิอันซ์ อยุธยา” สนับสนุนถ่ายทอดสด โอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส


02 กรกฎาคม 2567
อลิอันซ์ อยุธยา ร่วมสนับสนุนถ่ายทอดสดโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส

Fund Insurance “อลิอันซ์ อยุธยา” สนับสนุนถ่ายทอดสด.jpg

อลิอันซ์ อยุธยา นำโดย นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ร่วมงานแถลงข่าว สนับสนุนการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในการถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 เพื่อให้คนไทยได้ส่งแรงเชียร์แรงใจให้ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องสัญญาณ 21 ช่อง ไม่พลาดทุกการแข่งขันส่งตรงจากปารีส 

โดยกลุ่มอลิอันซ์ หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลักของ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต และ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ได้ประกาศเริ่มต้นการเป็นพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการกับการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก เป็นระยะเวลาถึง 8 ปี นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564โดยเป็นการต่อยอดความร่วมมือกับพาราลิมปิกที่เริ่มมาตั้งแต่ปี 2549 และยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริมและสนับสนุนต่อไป ตามนโยบายของอลิอันซ์ที่ต้องการสร้างความมั่นคงและปลอดภัยให้กับชีวิตในทุกช่วงเวลา อีกทั้งสนับสนุนด้านการมีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง

สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ได้ทาง Digital TV ช่อง T Sports 7, 9 MCOT HD, CH7 HD และ PPTV HD 36 อีกทั้งรับชมถ่ายทอดสดและคอนเทนต์ย้อนหลังได้อีกหลากหลายช่องทาง ผ่าน AIS PLAY ทั้ง แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ AIS PLAY https://aisplay.ais.co.th/portal/  ทรูวิชั่นส์ระบบจานดาวเทียม และระบบเคเบิ้ล แอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) รวมไปถึง ทรูวิชั่นส์ นาว บนแอปพลิเคชัน ทรูไอดี  ทำให้ตลอดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ครั้งที่ 33 นี้ สามารถชมการถ่ายทอดได้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567