Stock Daily Journal

SJD 03/07/67


02 กรกฎาคม 2567

030767.jpg

Jessica ขาเม้าท์

3 ก.ค. 67

จังหวะนี้บอกได้แค่ถ้าทนไม่ไหวก็นั่งทับมือ...แต่ตอนนี้ถ้ามีเงินเย็นก็จัดได้เลยค่ะ เด่นที่สุดในจังหวะนี้เจสซิก้ามองไปทางหุ้นน้ำมันอย่าง PTTEP เนื่องจากสงครามที่กำลังรุนแรงทำให้ราคาน้ำมันดิบเริ่มขยับไปไกล ตอนนี้ยังเก็บเผื่อเล่นรอบนะคะ...เพราะถ้าวิ่งแล้วจับคงไม่ได้อีกแล้ว อีกตัวก็เป็นหุ้นตัวแรงอย่าง TRUE ที่ตอนนี้บอกได้เลยว่ากระแสดีมาก ตอนนี้ก็ยังเก็บได้เหมือนกัน ทรงแบบนี้ 10 บาทน่าจะไม่ยากเพราะราคาเป้าหมายที่นักวิเคราะห์ให้ไว้สูงถึง 12.30 บาท อีกตัวที่น่าจะต้องหันกลับมามองก็เป็นทาง CCET รายนี้ราคาลงมาให้เก็บได้อีกรอบแล้วนะคะ...แต่ต้องจำไว้ว่าต้องเข้าเร็วออกเร็วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

CHO บุกเมกา

ระดมทุนผ่าน NASDAQ

เตรียมระดมทุนรูปแบบ SPAC ในสหรัฐอเมริกา ผ่านบริษัท Arogo Capital Acquisition Corp. ยื่นขอควบรวมกับบริษัท Ayurcann Holdings Corp หรือ AYUR มูลค่ากว่า 7.7 พันล้านบาท คาดดำเนินการควบรวมเสร็จภายในสิ้นปี 67 รองรับแผนต่อยอดธุรกิจและส่งผลเชิงบวกต่องบการเงินของบริษัท ลุยต่อยอดโครงการใหม่ในอนาคตภายใต้โรดแมป CHO Tech Riders 2030 โดยระดมทุนในรูปแบบ Special Purpose Acquisition Company (SPAC) ในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

EA

สบายใจได้

ยืนยันฐานะทางการเงินแกร่ง มีกระแสเงินสดพร้อมคืนหนี้หุ้นกู้ทุกบาททุกสตางค์ตรงเวลา แจง Adder โรงไฟฟ้าหมด ไม่ได้หมายความว่ารายได้เป็นศูนย์ แต่ยังมีรายได้จากการขายไฟให้กับการไฟฟ้าทุกเดือน บริษัทได้รับการยอมรับในระดับ World Class มั่นใจธุรกิจเดินมาถูกทางอยู่ในเมกะเทรนด์โลก