กระดานข่าว

ซินเน็คฯ ยักษ์ใหญ่ไอที หนึ่งเดียว ร่วมสะบัดธงปิดท้าย PRIDE MONTH “LOVE PRIDE ♡ PARADE 2024” พาเหรดที่ยิ่งใหญ่และยาวที่สุดในเอเชีย


03 กรกฎาคม 2567

บมจ.ซินเน็ค(ประเทศไทย) หรือ SYNEX ร่วมขบวนพาเหรดที่ยิ่งใหญ่และยาวที่สุดในเอเชีย ในงาน “LOVE PRIDE PARADE 2024สะบัดธงสีรุ้งกลางกรุง ส่งท้ายเดือน Pride month เป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนความเท่าเทียม และความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) พร้อมปลุกเทรนด์ Rainbow Economy ดันไทยสู่เดสติเนชันของโลก

SYNEX_ซินเน็คฯ ยักษ์ใหญ่ไอที หนึ่งเดียว ร่วมสะบัดธงปิดท้าย PRIDE MONTH.jpg

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX นำทีมผู้บริหาร และพนักงาน จัดทัพ Trusted by Synnex ร่วมขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย บนคอนเซปต์ “TRUST IN LOVE” ในงาน “LOVE PRIDE ♡ PARADE 2024ส่งท้ายเดือน Pride month สุดยิ่งใหญ่และยาวที่สุดในเอเชีย ระยะทาง 6 กิโลเมตร ที่มีความร่วมมือของภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคีเครือข่ายชั้นนำมากกว่า 100 องค์กร เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ Soft Power ของรัฐบาล ภายใต้แนวทางเศรษฐกิจสีรุ้ง และนำเสนอภาพลักษณ์ไทยสู่การเป็น Pride Friendly Destination ต่อยอดผลักดันไทยเป็นเจ้าภาพ World Pride 2030

ในปีนี้ซินเน็คฯ ได้เข้าร่วมขบวนพาเหรดเป็นครั้งแรก ที่ออกแบบบน Concept “TRUST IN LOVE” แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในความรักที่เปิดกว้างในแบบของตัวเองเพื่อใช้ความรักนำทางสร้างสรรค์สังคมที่เท่าเทียม

พร้อมโบกธงเชิงสัญลักษณ์ Trusted by Synnex ของซินเน็คฯ ที่มีการออกแบบผสมผสานของสีรุ้ง และยังเป็นสีแสดงสัญลักษณ์ของชาว LGBTQIAN+ เพื่อย้ำและชี้ชัดว่าทางซินเน็คฯ พร้อมส่งเสริมความเป็นพันธมิตร ความเท่าเทียมทางเพศและสนับสนุนกลุ่ม LGBTQIAN+ อยู่เสมอ ซึ่งซินเน็คฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมขบวนพาเหรดในครั้งนี้ และพร้อมที่จะสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในความรักอย่างเท่าเทียม เปรียบเสมือนที่ซินเน็คฯ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ และบริการที่ดีที่สุดให้กับทุกคนอย่างเท่าเทียมเช่นกัน มุ่งสู่การเป็น Value Added IT Distributor อันดับหนึ่งในไทย

ไม่เพียงเท่านี้ ซินเน็คฯ ยึดมั่นในนโยบายสนับสนุนและเห็นคุณค่า ให้ความสำคัญต่อการปฏิบัติด้านสิทธิมนุษยชน และผู้คนที่มีความหลากหลายในทุกด้าน อาทิ เพศ เชื้อชาติ ศาสนา ซึ่งเป็นแนวทางที่ยึดมั่นและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีข้อจำกัดด้านเพศสภาพมาเป็นตัวตัดสิน

นางสาวสุธิดา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ปัจจุบันต้องยอมรับว่ากลุ่ม LGBTQ+ เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง โดยมีการคาดการณ์ว่ากลุ่ม LGBTQ+ ทั่วโลก 486 ล้านคน อยู่ในแถบเอเชีย 288 ล้านคน และในไทยมีประมาณ 4 ล้านคน ในฐานะพันธมิตรที่เข้าร่วมงานฯในครั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศแล้ว จะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจและดึงนักท่องเที่ยวเข้าประเทศไทยได้เป็นอย่างมาก

ซึ่งซินเน็คฯ ในฐานะผู้นำเข้า จัดจำหน่ายแบรนด์สินค้าไอที และเกมมิ่ง อาทิ Nintendo Switch by Synnex, Razer, Huawei Enterprise, Intel, Sandisk, Dell, DJI, Hikvision และ Autodesk ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by Synnex หวังว่าจะสามารถสร้างโอกาสในการขาย รวมถึงสร้างการรับรู้ของ ซินเน็คฯ ต่อสาธารณชนเป็นวงกว้างจากงาน ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน