กระดานข่าว

Dime! จูงมือ KKPS จัดแคมเปญ “HSI DW06 เทรดปั๊ป รับเลย”


03 กรกฎาคม 2567
(3 กรกฎาคม 2567) บริษัท หลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด (KKP Dime) ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) (KKPS) จัดแคมเปญสุดพิเศษ “HSI DW06 เทรดปั๊ป รับเลย” แจกรางวัลให้กับลูกค้าที่ซื้อ HSI DW06 ผ่านแอปพลิเคชั่น Dime! เพื่อส่งเสริมการลงทุนในผลิตภัณฑ์ HSI DW06 (Hang Seng Index Derivative Warrant) ให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มนักลงทุนรายย่อย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือเจน Y ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Dime! โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2567

DimexKKPS_Press_release-01.jpg

นายกัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด กล่าวว่า “Dime! มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเครื่องมือและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ให้ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีและมองหาโอกาสในการลงทุนที่สะดวกและเข้าถึงง่าย แคมเปญ ‘HSI DW06 เทรดปั๊ป รับเลย’ นี้ช่วยตอกย้ำความตั้งใจที่จะทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่ายและสนุกสำหรับทุกคน

สำหรับ DW อย่างที่ทุกคนทราบว่า เป็นเครื่องมือทางการเงินที่ช่วยเพิ่มโอกาสทำกำไรได้ในทุกสภาพตลาด และยังใช้เป็นเครื่องมือป้องกันความเสี่ยงจากความผันผวนของตลาดได้ด้วยซึ่งจุดเด่นของ DW นี้เองน่าจะตรงกับความต้องการของลูกค้า Dime! ที่กำลังมองหาโอกาสเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนในสินทรัพย์ต่างประเทศ” 

นายนภดล นิมมานพิภักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายค้าหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้าบริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบัน KKPS ได้ออกและเสนอขาย HSI DW06 ทั้งหมดกว่า 81 ซีรีส์ โดยได้เริ่มเสนอขายครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักลงทุนในตลาด โดยจะเห็นได้จากปริมาณการซื้อขาย HSI DW06 ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาติดอันดับหลักทรัพย์ที่ปริมาณการซื้อขายสูงสุดทั้งกระดาน 20 อันดับแรกถึง 10 รุ่น โดยจุดมุ่งหมายในการออก DW อ้างอิงดัชนีฮั่งเส็งคือ เพื่อเพิ่มทางเลือกการลงทุนให้กับนักลงทุนทั่วไปที่ต้องการลงทุนในดัชนีต่างประเทศที่ได้รับความนิยมด้วยจุดเด่นของดัชนีฮั่งเส็งที่เชื่อมโยงกับเศรษฐกิจจีนและสะท้อนภาพรวมของตลาดหุ้นฮ่องกงซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญของโลก อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ผู้ลงทุนที่มองหาโอกาสการได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่า และสามารถรับความเสี่ยงสูงได้

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Dime! ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ HSI DW06 ให้กับนักลงทุนรุ่นใหม่ เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกในการลงทุนและสร้างประสบการณ์การลงทุนที่น่าสนใจให้กับลูกค้าของ Dime! โดยเฉพาะกลุ่มเจน Y ที่มีความสนใจในการลงทุนในตลาดต่างประเทศมากขึ้นเรื่อยๆ”
 
แคมเปญ “HSI DW06 เทรดปั๊ป รับเลย” เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2567 โดยลูกค้าที่สะสมมูลค่าการซื้อ HSI DW06 ผ่านแอปพลิเคชั่น Dime! ครบ 30,000 บาท จะได้รับรางวัลคูปอง GrabFood มูลค่า 200 บาท

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Dime! เพื่อลงทุน HSI DW06 ได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Play Store และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน Dime! ได้ที่ www.dime.co.th หรือ Facebook: 
@dimeinvest