กระดานข่าว

อนันดาฯ ดันยอดขายไตรมาส 3 อัดแคมเปญใหญ่ “IT'S TIME TO JOY!” พร้อมจัดเต็มโปรฯ “อนันดา Joy โปร ปัง”


03 กรกฎาคม 2567

K. Prasert..jpg

 

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า กระตุ้นตลาดอสังหาฯและกำลังซื้อให้กลับมาคึกคัก เร่งปั๊มยอดขายไตรมาส 3 ส่งแคมเปญ IT'S TIME TO JOY!” ซื้อเวลานี้ จอยใช่เลย พร้อมรับโปรโมชั่นจัดเต็ม อนันดา Joy โปร ปัง พบกับโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ แต่งครบ* บนทำเลศักยภาพของกรุงเทพ 5 ทำเลใกล้รถไฟฟ้า ได้แก่ เอกมัย บางนา รางน้ำ พระราม 9 สาทร-วุฒากาศ  รับโปรจัดเต็มแบบไม่ยั้ง ช่วยผ่อน 1 ปีเต็ม สูงสุด 300,000 .* รับส่วนลด 500,000 .*ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี* ราคาเริ่ม 2.89 - 9.99 ล้าน** ตั้งแต่วันนี้ –30 กันยายน 2567

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การที่รัฐบาลได้ออกมาตรการรัฐเข้ามากระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ในช่วงต้นไตรมาส 2  ปี 2567 นั้น ทั้งมาตรการลดค่าใช้จ่าย ลดค่าโอนและจดจำนองที่อยู่อาศัย ราคาไม่เกิน 7 ล้านบาท นับเป็นปัจจัยบวกที่สำคัญที่ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีทิศทางปรับตัวดีขึ้นในไตรมาส 3 และ 4 นอกจากนี้ยังช่วยสร้างแรงจูงใจสำหรับกลุ่มคนที่กำลังตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี อนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าคนเมืองโดยเฉพาะคอนโดมิเนียมได้เป็นอย่างดี นำเสนอสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าจากอินไซด์ของคนเมือง พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนได้มีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ผ่านแคมเปญใหญ่  IT'S TIME TO JOY!” ซื้อเวลานี้ จอยใช่เลย พร้อมโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อแบบไม่ยั้งกับ อนันดา Joy โปร ปัง โดยนำโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ แต่งครบ บนทำเลเมืองใกล้รถไฟฟ้า 5 ทำเล ได้แก่ เอกมัย บางนา รางน้ำ พระราม 9 สาทร และวุฒากาศ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าในแต่ละโซนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯยังคงมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยและบริการให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมืองให้ดียิ่งขึ้น โดยในไตรมาส 3 นี้ ได้จัดแคมเปญ “IT'S TIME TO JOY!” ซื้อเวลานี้ จอยใช่เลย พร้อมโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อแบบไม่ยั้งกับ “อนันดา Joy โปร ปัง”  อาทิ “ช่วยผ่อน 1 ปีเต็ม สูงสุด 300,000 บ.* รับส่วนลด 500,000 บ.*ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี*” กับ 5 ทำเล 5 โครงการคุณภาพ ได้แก่ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท-อีสต์พอยท์ โครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 โครงการไอดีโอ พระราม 9 – อโศก และโครงการ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ  

IT'S TIME TO JOY!.jpg

สำหรับแคมเปญนี้ ได้นำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับผู้ที่สนใจคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทำเลเมืองใกล้รถไฟฟ้ากับ 5 ความคุ้มค่าที่ไม่ควรพลาดดังนี้

  1. Joy Price ราคานี้ ทำเลนี้ หาไม่ได้แล้ว*ราคาโดนใจ กับคอนโดพร้อมอยู่ แต่งครบ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าที่หาไม่ได้อีกแล้ว พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เช่น ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี และฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณ 

  2. Joy Location ทำเลใกล้รถไฟฟ้า หมดแล้ว หมดเลย*รีบซื้อก่อนขายหมด ทำเลแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ จอยทุกโลเคชั่นกับที่ตั้งของโครงการที่อยู่ในย่านสำคัญของเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษา ทำให้คุณสามารถเดินทางและใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายในทุกวัน

  3. Joy Design ฟังก์ชันใหม่ แต่งครบ ได้อย่างที่เห็น*ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ห้องพักที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันและการตกแต่งที่ลงตัวหลากหลายสไตล์ให้คุณเลือกซื้อพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่จัดสรรมาอย่างลงตัว ทำให้คุณรู้สึกถึงความอบอุ่นและสบายใจทุกครั้งที่กลับบ้าน

  4. Joy Quality มั่นใจในคุณภาพตรงตามมาตรฐาน Ananda Sure*คุณภาพที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงการของอนันดาฯมาพร้อมกับมาตรฐานการก่อสร้างที่ยอดเยี่ยม และการบริการหลังการขายที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าการลงทุนของคุณจะได้รับความคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุด

  5. Joy Last Chance จอย จอย โอกาสสุดท้าย รับโปรจัดเต็มแบบไม่ยั้ง!*นี่คือช่วงเวลาสุดท้ายที่คุณจะได้รับข้อเสนอพิเศษนี้ อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมคุณภาพจากอนันดาฯที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณและครอบครัว

ทั้งนี้ อนันดาฯ พร้อมพัฒนาและมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ด้วยแคมเปญ IT'S TIME TO JOY!” ซื้อเวลานี้ จอยใช่เลย กับโปรโมชั่น “อนันดา Joy โปร ปัง” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2567 ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากโครงการที่ตรงกับความต้องการลูกค้าและกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02 316 2222 หรือ ananda.co.th  สนใจลงทะเบียนรับโปร คลิก :  https://anan.ly/4eHgPdH