กระดานข่าว

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยืนหนึ่งเพชรแท้ “อัญรัตน์ พรประกฤต” คว้ารางวัลสุดยอดนักการตลาดหญิงระดับเอเชีย จากเวที “MARKETING EXCELLENCE AWARDS 2024”


03 กรกฎาคม 2567
บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ "ยูบิลลี่ ไดมอนด์" นำโดย นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลสุดยอดนักการตลาดหญิงในภาคพื้นเอเชียปี 2024  หรือ Asia’s Top Outstanding Woman Marketeer of the Year 2024 สะท้อนถึงความเป็นเลิศของนักการตลาดหญิงรุ่นใหม่ นักการตลาดดิจิทัล ที่มีความโดดเด่นแห่งปีในเอเชีย และสร้างแรงบันดาลใจให้รุ่นต่อๆ ไป ซึ่งจัดขึ้นโดยสหพันธ์การตลาดแห่งเอเชีย (Asia Marketing Federation - AMF) ณ ประเทศ อินโดนีเซีย

33475A1C-8AA2-4A6A-86F8-236B95B7410B.jpg

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ปีนี้เราสามารถคว้ารางวัลสุดยอดนักการตลาดหญิงในภาคพื้นเอเชียปี 2024  หรือ Asia’s Top Outstanding Woman Marketeer of the Year 2024 สะท้อนนับเป็นความภาคภูมิใจของ บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่มุ่งมั่นตั้งใจคัดสรรเพชรคุณภาพระดับ World Class พัฒนาผลิตภัณฑ์รวมไปถึงเครื่องประดับทุกชิ้นที่ตั้งใจผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ผ่านนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย อีกทั้งการวางแผนการตลาดเพื่อตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าผ่านกลยุทธ์ Customer Centric ซึ่งถือว่าการได้รับรางวัลในครั้งนี้นับเป็นการสะท้อนความแข็งแกร่งของยูบิลลี่ในฐานะผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านธุรกิจเครื่องประดับเพชรและการเป็นผู้นำแบรนด์เพชรแท้คุณภาพระดับ World Class ที่สุดเรื่องเพชรในทุกมิติอย่างแท้จริง” 

โดยรางวัล “ASIA’S TOP OUTSTANDING WOMEN MARKETEER OF THE YEAR 2024” เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการบริการจัดการ และการทำกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับธุรกิจ โดยกลยุทธทางการตลาดนั้นทำให้เกิดผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม ซึ่งเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค และมีนวัตกรรมที่เข้ามาขับเคลื่อนให้ผู้บริโภคได้รับผลประโยชน์สูงสุด อีกทั้งยังก่อให้เกิดยอดขายอันนำมาสู่ความสำเร็จของแบรนด์อีกด้วย ซึ่งรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยสหพันธ์การตลาดแห่งเอเชีย Asia Marketing Federation (AMF) เป็นหน่วยงานชั้นนำด้านการตลาดในภูมิภาคเอเชียที่มีประเทศสมาชิก 18 ประเทศ ได้แก่ บังกลาเทศ กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย มองโกเลีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ปากีสถาน ศรีลังกา ไต้หวัน เวียดนาม และประเทศไทย