กระดานข่าว

PRAPAT ตอกย้ำองค์กรเพื่อความยั่งยืน งาน “Thai Water Expo 2024”


04 กรกฎาคม 2567
PRAPAT นำนวัตกรรมเกี่ยวกับการบำบัดน้ำเสียคุณภาพ ชูไฮไลท์เครื่อง “MBR- all-in-one” คุณภาพสูง ขนาดกะทัดรัดที่สุดในตลาดประเทศไทย ร่วมโชว์ศักยภาพงาน “Thai Water Expo 2024” ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ ณ บูธ G43  ฮอลล์ 4-5  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

1.jpg

นางสาวอภิสรา เกตุนุติ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT หนึ่งในผู้นำตลาดเทคโนโลยีทำความสะอาดในกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการและอาหารในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการวิจัยและพัฒนาโซลูชันการทำความสะอาดที่ถูกสุขลักษณะ เปิดเผย ว่า  งานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านเทคโนโลยีการจัดการด้านทรัพยากรน้ำ และน้ำเสียที่ครบวงจรที่สุดงานเดียวในประเทศไทย “Thai Water Expo 2024” ภายใต้แนวคิด “ปฏิวัติเทคโนโลยีน้ำ ขับเคลื่อนการปรับตัวต่อสภาพภูมิอากาศ สู่อนาคตที่ยั่งยืน” เพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของประโยชน์จากเทคโนโลยีน้ำซึ่งเป็นนวัตกรรมเพื่อจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน โดยมีผู้ประกอบการกว่า 250 บริษัท จากหลากหลายประเทศ นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการจัดการน้ำ การบำบัดน้ำในแบบต่างๆ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมาจัดแสดง ระหว่างวันที่ 3-5 กรกฏาคม 2567 ณ ฮอลล์ 4-5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยปีนี้ PRAPAT ได้ตอกย้ำความต้องการเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการระบบน้ำ นำระบบบำบัดน้ำเสีย MBR (Membrane Bio Reactor) เพื่อกำจัดมลพิษที่ปนเปื้อนในน้ำ ผ่านกระบวนการบำบัดแบบชีวภาพ (bioreactor) โดยใช้จุลินทรีย์และกรองผ่านแผ่นเมมเบรน (flat sheet membrane) ที่มีประสิทธิภาพสูงในระบบ microfiltration ด้วยเครื่อง MBR all-in-one เพื่อลดกิจกรรมการปลดปล่อยคาร์บอน (carboon footprint) และควบคุมการปล่อยน้ำเสียสู่สาธารณะ ซึ่งเหมาะสำหรับธุรกิจ Hospitality business โดยเฉพาะ มาจัดแสดง ที่บูธ G43  ฮอลล์ 4-5  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้เครื่อง MBR-all-in-one ถือเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ เนื่องจากเป็นระบบบำบัดน้ำเสียนวัตกรรมใหม่ ที่มีขนาดกะทัดรัด เป็นโซลูชั่นสำคัญสำหรับธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร ที่ไม่ต้องใช้พื้นที่มาก นอกจากนี้ ระบบ MBR ยังสามารถนำน้ำที่ถูกบำบัดกลับมารีไซเคิลได้ถึง 60% และนำไปใช้ในด้านสาธารณูปโภคได้อีกด้วย รวมถึงมีค่าบำรุงรักษาต่ำ และการบริการหลังการขายที่ดี โดยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านของ PRAPAT เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพมาตรฐานสินค้าและความพึงพอใจในการบริการแก่ลูกค้า

“PRAPAT พร้อมสื่อสารให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ ในการเป็นผู้นำด้านธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน สำหรับธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารอย่างจริงจัง พร้อมมุ่งหวังให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมได้รู้จักผลิตภัณฑ์ระบบบำบัดน้ำเสีย MBR รวมถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ของบริษัท ที่ลูกค้านึกถึงเป็นแบรนด์แรกๆ เมื่อต้องการเลือกซื้อสินค้าหรือใช้บริการ ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจ Cleaning Hygiene Solutions ระดับแถวหน้าของประเทศ”  นางสาวอภิสรา กล่าว