กระดานข่าว

PRTR ร่วมงาน THAILAND HR TECH 2024 เพิ่มศักยภาพการบริหารบุคลากรยุค AI


04 กรกฎาคม 2567
PRTR ร่วมงาน THAILAND HR TECH 2024_1.jpg

คุณริศรา เจริญพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PRTR  นำทีมผู้บริหารและทีมงาน ร่วมงาน “THAILAND HR TECH 2024” งานเทคโนโลยีและโซลูชั่นด้าน HR 


ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำผู้นำองค์กรด้านบุคลากรอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบคลุมธุรกิจหลักด้านการจัดจ้างพนักงาน (Outsource) และ ธุรกิจบริการสรรหาพนักงาน (Recruitment) รวมทั้ง แพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ พร้อมด้วยบูธ “Pinno” นำเสนอ HR App 
เพื่อ HR และองค์กรยุคใหม่ ลดความยุ่งยากในการจัดการเอกสาร ด้วยการบริหารงาน HRM และ Payroll 

ครบวงจรด้วยฟีเจอร์แล้วโปรแกรมที่ตอบโจทย์การจัดการงานด้านบุคลากร และบูธ The Blacksmith ด้วยการมองเห็นความสำคัญของการพัฒนาคนในองค์กร ออกแบบบริการ Integrated Training เพื่อพัฒนาศักยภาพทั้ง Soft Skill และ Hard Skill เพื่อพัฒนาศักยภาพของคนทำงานสู่ความมืออาชีพ

นอกจากนี้ คุณริศรา เจริญพานิช ได้ขึ้นเวทีใหญ่เพื่อให้ข้อมูล ประสบการณ์ และวิสัยทัศน์ การบริหารบุคลากรยุคใหม่ ให้ทันกับ AI และ insight จากผู้บริหารบริษัทชั้นนำ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดการวาง People Strategy ในยุคของ AI ได้อย่างรวดเร็วและมีกลยุทธ์ยิ่งขึ้น โดยภายในงานได้รับความสนใจมีผู้เข้าเยี่ยมชมบูธเป็นจำนวนมาก ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 เมื่อวันที่ 2 - 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา