Stock Daily Journal

SDJ 05/07/67


04 กรกฎาคม 2567

050767.jpg

Jessica ขาเม้าท์

5 ก.ค. 67

เอาน่า...ถึงโวลุ่มจะไม่มากเท่าไหร่แต่ตลาดเป็นบวกก็ควรดีใจได้แล้วค่ะ รอบนี้น้ำหนักการเล่นกลับมาอยู่ที่หุ้นอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA KCE HANA และ CCTE จากอานิสงส์ของราคาหุ้นเทสล่าและ NVIDIA ที่กลับขึ้นมาแรงมาก หลังจากนี้คงจะต้องจับตาเอาไว้อีกสักพักด้วยนะคะ...จังหวะมาอีกแล้วค่ะ ส่วนอีกตัวที่ยังดูดีก็เป็น TRUE รายนี้เริ่มมีแรงซื้อกลับคืนมา...เป้าจากนักวิเคราะห์ให้ไว้สูงถึง 12.30 บาท ดังนั้นถ้าเจสซิก้าจะมองเอาไว้แค่ราคา 10 บาท น่าจะไม่สูงเกินไปค่ะ อ้อ...ส่วนทาง 24CS รายนี้เป็นหุ้นที่น้องซี่ติดตามมานาน ตอนนี้เริ่มจะได้เห็นว่าถูกดันขึ้นทั้งโวลุ่มและราคา บอกได้แค่จับตาดูกันให้ดีนะคะ...ของแบบนี้มันไม่แน่เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PCE น้องใหม่ใจถึง

หนุนรัฐแก้ปัญหาราคาปาล์ม

ตามที่ภาครัฐมีแนวทางในการแก้ไขปัญหาราคาน้ำมันปาล์มตกต่ำ ทาง PCE ในฐานะผู้นำธุรกิจปาล์มครบวงจร ได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และเล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของเกษตรกรผู้ปลูกปาล์ม โดยมีการเร่งประสานและหารือร่วมกับพันธมิตร ผู้ค้า และผู้ผลิตไบโอดีเซลเพื่อหาแนวทางในการช่วยเหลือเกษตรกร ซึ่ง PCE ในฐานะผู้ผลิตไบโอดีเซล ขอเป็นร่วมส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเกษตรกร ซึ่งถือเป็นห่วงโซ่อุปทานที่สำคัญในธุรกิจน้ำมันปาล์ม และพร้อมที่จะสนับสนุนนโยบายต่างๆของภาครัฐให้เกษตรสามารถผ่านพ้นวิกฤตราคาปาล์มตกต่ำในครั้งนี้ไปด้วยกันได้”

 

WP

รักษ์โลก

จัดกิจกรรม “Green way WP Energy CSR Day” นำคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทร่วมปลูกป่า เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างสมดุลให้กับสภาพภูมิอากาศของไทย พร้อมทั้งส่งมอบแก้วพลาสติกที่ใช้แล้วให้กับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ลดการใช้ถุงดำ ในโครงการ “แก้วกล้า เพื่อเธอ” (Kaeokla for you) สัญจร ณ สวนสัตว์เปิดเขา