Stock Daily Journal

SDJ 08/07/67


07 กรกฎาคม 2567

080767-3.jpg

Jessica ขาเมาท์

8 ก.ค. 67

ดัชนีหุ้นไทยจะรุ่งหรือร่วงก็คงจะได้เห็นกันในสัปดาห์นี้ แต่ที่แน่ๆ มีข่าวว่าหุ้นที่ถูก Force Sell ถูกขายไม่เหลือนะคะ..ไม่แน่ว่าหุ้นที่เคยร่วงอาจจะกลับมารุ่งก็ได้ค่ะ ที่มีแรงซื้อกลับจนดูโดดเด่นก็เป็นหุ้นแม่ลูกอย่าง EA NEX และ BYD ที่ทั้งโวลุ่มและราคากลับมา กลุ่มนี้ไม่มีใครรู้ว่าจะไปอีกไกลแค่ไหน...รู้แค่ว่าราคานี้ต่ำมากเกินไปเท่านั้น ส่วนหุ้นกลุ่มกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA HANA และ KCE เริ่มต้นสัปดาห์อาจจะมีพักบ้าง แต่ครึ่งหลังน่าจะยังมีโอกาสไปต่อได้ค่ะ อ้อ...ทางฝั่งของ SGC มีข่าวว่าจะเพิ่มทุนครั้งใหญ่ ราคาหุ้นจะไปได้หรือไม่นักวิเคราะห์มองระดับ Natural เอาไว้เท่านั้นนะคะ ก็กู้ไปจ่ายหนี้...ดีหรือไม่ดีก็คิดเอาเองเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SGC เพิ่มทุนใช้หนี้

SINGER ยินดี..ตอบรับ!

ย้ำแผนเพิ่มทุน RO พ่วงวอแรนต์ เพื่อปรับโครงสร้างทุน โดยมีแผนจะนำเงินที่ได้ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบกิจการและขยายธุรกิจในอนาคต และใช้ชำระหนี้ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER ซึ่งเป็นบริษัทแม่ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงิน และรองรับโอกาสการขยายธุรกิจในอนาคต อย่างไรก็ดี สิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนยังมีความไม่แน่นอนเนื่องจากต้องรอการอนุมัติ จากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/67 กำหนดจัดในวันที่ 7 สิงหาคม 67 ส่วนทาง บล.กรุงศรี ระบุ...มีมุมมองอยู่ในระดับ Natural

 

FM

ดีเกินคาด

ปลื้ม!กระแสตอบรับโรดโชว์สุดคึกคัก โชว์ศักยภาพธุรกิจ ผู้นำการพัฒนาอาหารแปรรูปปรุงสุกจากเนื้อไก่ (Cook Added Value Product : CAV Products) ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย มีฐานะทางการเงินแข็งแกร่ง รายได้-กำไรเติบโตต่อเนื่อง อยู่ในอุตสาหกรรมที่ขยายตัวดีทุกปี ตั้งเป้าขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำการส่งออกไก่แปรรูป