กระดานข่าว

แสนสิริ เซทมาตรฐานอสังหาฯซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย เปิด “Sansiri Luxury Collection Lab Room” ยกระดับคุณภาพ


08 กรกฎาคม 2567

แสนสิริ เซทมาตรฐานบทใหม่แก่วงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้พัฒนาอสังหาฯลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ นำโดย นายอุทัย อุทัยแสงสุข (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผนึกพันธมิตรธุรกิจวัสดุและอุปกรณ์การก่อสร้าง และบริษัทผู้รับเหมาระดับแนวหน้า เปิด “Sansiri Luxury Collection Lab Room” เดินหน้ายกระดับคุณภาพ มุ่งเน้นพัฒนาโครงการแฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดระดับประเทศ เดินหน้ารังสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซ Rare Item ภายใต้พอร์ตโฟลิโอ Sansiri Luxury Collection ก่อนเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

Sansiri Luxury Collection Lab Room.jpg

แสนสิริ ประสบความสำเร็จพัฒนาโครงการแฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่และลักซ์ชัวรี่ ในกลุ่ม Sansiri Luxury Collection ที่สร้างชื่อเสียง Talk of the Town ทุบสถิติประวัติศาสตร์อสังหาฯ และถูกกล่าวถึงต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ ภายใต้กลยุทธ์ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพการบริการ อาทิ 98 WIRELESS แฟล็กชิพคอนโดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ หนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, THE MONUMENT THONG LO สุดยอด Rare Item บนทองหล่อ ทำราคารีเซลพุ่ง ทะยานเฉียดตารางเมตรละ 1 ล้านบาท เป็นครั้งแรกของทำเล และ ทำราคาขายเปลี่ยนมือสูงถึงราว 3 เท่าตัว ภายใน 3 ปี และ KHUN by YOO 1st Design Branded Residence คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่แห่งแรกในไทยใจกลาง

ทองหล่อ และแห่งแรกของ YOO Studio ในไทยที่ประสบความสำเร็จปิดการขาย Sold Out แล้ว 100% และ ล่าสุดกับ BuGaan Rama 9-Meng Jai เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ เพียง 8 ครอบครัว มูลค่ารวมกว่า 800 ล้านบาท Sold Out! ทันทีภายใน 1 วันที่เปิดให้เข้าชม

สะท้อนบทพิสูจน์ความเชื่อมั่นและการยอมรับจากกลุ่มลูกค้า HNWI ทั้งในไทยและต่างประเทศ จากความแข็งแกร่งตัวจริงอันดับหนึ่งที่ครองใจลูกค้าระดับบน กลยุทธ์ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพตลอดระยะเวลา 40 ปี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และรสนิยมการอยู่อาศัย ผ่านประสบการณ์จริงของลูกค้าที่ได้สัมผัสตั้งแต่วันแรก การส่งต่อความภาคภูมิใจ ตลอดจนบริการหลังการขายที่เหนือกว่า และสร้างมูลค่าเพิ่มเหนือกาลเวลา

และในปีนี้ แสนสิริ มุ่งมั่นเป็นอสังหาฯที่ก้าวสู่ระดับ global brand รังสรรค์สุดยอดประสบการณ์และรสนิยมการอยู่อาศัยที่แตกต่าง ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทยอย่างไม่หยุดนิ่งในฐานะ Taste-Maker Brand ที่มุ่งสร้างผลงานสู่ World Class Design รวมถึงเสาะแสวงหาและส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดภายใต้คุณภาพมาตรฐานระดับสากล ตามปรัชญา Sansiri Luxury Collection ได้แก่ Refined Taste งานดีไซน์ชั้นเยี่ยมเปี่ยมด้วยรสนิยมและไลฟ์สไตล์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร Uncompromising Quality ความพิถีพิถันในการ คัดสรรวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ตลอดจนงานศิลปะจากทั่วทุกมุมโลก และ Unparalleled Living Experience ประสบการณ์ใช้ชีวิตที่เหนือชั้น ผ่านความเชี่ยวชาญและประสบการณ์กว่า 40 ปี เพื่อพัฒนาโครงการระดับแลนด์มาร์คในพอร์ต   โฟลิโอ Sansiri Luxury Collection อย่างพิถีพิถันและละเมียดละไม