กระดานข่าว

MCA ประกาศยืนหนึ่งผู้เชี่ยวชาญวางแผนกลยุทธ์การตลาด One-stop Service Marketing Solution


08 กรกฎาคม 2567

นายภักดี เหล่างาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มาร์เก็ต คอนเน็กชั่นส์ เอเชีย หรือ “MCA” เปิดเผยว่า MCAยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดและการสร้างสรรค์แบบ One-stop Service Marketing Solution ตั้งแต่การวางแผนงานเชิงกลยุทธ์ ทำกิจกรรมทุกรูปแบบ (บริหารจัดการด้านกลยุทธ์ การวางแผนงาน รูปแบบกิจกรรม ธีมงาน วิเคราะห์ข้อมูล ) ผ่าน 5 รูปแบบบริการ 1.บริการจัดกิจกรรมทางการตลาดและดิจิทัล ที่มุ่งเน้นให้ผู้บริโภครับรู้ถึงสินค้าผ่านกิจกรรม อาทิ การจัดตั้งบูทสินค้า การจัดโรดโชว์สินค้า การจัดงานอีเวนต์ และสร้างการรับรู้ในสินค้า 2.บริการบรรจุและจัดส่งสินค้า ซึ่งเป็นรูปแบบบริการนำสินค้าส่งเสริมการขาย มาลงบรรจุภัณฑ์และขนส่งสินค้าในรูปแบบพร้อมขายไปจุดจำหน่ายต่างๆ พร้อมทั้งบริการติดตั้งและการรื้อถอนบูทแสดงสินค้า 3.บริการพนักงานแนะนำสินค้า ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้า รวมถึงนำเสนอรายการส่งเสริมการขาย เพื่อผลักดันยอดขายสินค้าให้เป็นไปตามเป้า 4.บริการจัดเรียงสินค้า ควบคุมดูแลสินค้าหน้าร้านให้เพียงพอต่อการขาย ตรวจสอบอายุสินค้า การจัดเรียงสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน และ 5.บริการการจัดจำหน่ายสินค้า รูปแบบ ผู้จัดจำหน่ายสินค้าที่มีความเชี่ยวชาญในการขายและการตลาดช่วยให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างการเติบโตให้ยอดขาย

MCA.jpg

ภายใต้ หัวใจหลักสำคัญในการดำเนินธุรกิจ คือ “ความเชื่อใจ วัดผลได้ อย่างมืออาชีพ” เนื่องจากบริษัทฯ เชื่อว่าระบบที่ดีจะสร้างผลงานที่มีคุณภาพ และทีมงานที่ดีจะสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า และสุดท้ายความเป็นมืออาชีพในธุรกิจการจัดการตลาดอย่างครบวงจร โดยนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพื่อให้ได้ผลที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

พร้อมทั้งยังได้กล่าวตอกย้ำอีกว่า MCA แตกต่างจาก Organize หรือ Agency รายอื่นๆ เนื่องจากรูปแบบการให้บริการของเรา มี KPI เป็นตัววัดผล ซึ่งเราไม่ได้วัดผลแค่เพียงความพึงพอใจเพียงอย่างเดียว แต่ MCA วัดผลจาก KPI ยอดขายในตัวผลิตภัณฑ์สินค้าที่เราดำเนินการ ซึ่งสะท้อนถึงตัวเลขด้านมาร์เก็ตติ้ง ดังนั้นสิ่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ศักยภาพความเชื่อมั่นความสำเร็จของ MCA และ ลูกค้า 

ล่าสุด MCA ร่วมรับโล่ครบรอบ 25 ปี ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)  จากนายประพันธ์ เจริญประวัติ  ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ซึ่งตอกย้ำความสำเร็จหลังจากบริษัทฯ ก้าวสู่การระดมทุนใน ตลาดหลักทรัพย์ mai สู่การสร้างโอกาสการเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคงและยั่งยืนในอนาคต ซึ่งสอดรับกับกลยุทธ์การเติบโตของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำด้านการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด แบบ One-stop Service Marketing Solution ที่ครบทุกมิติ

MCA