กระดานข่าว

THE GAIN : เติมไอเดียการลงทุน กับนักลงทุนระดับประเทศ ตลอดครึ่งปีเต็ม


08 กรกฎาคม 2567

กว่า 2 เดือนเต็มที่ “The Gain” โครงการโดยความร่วมมือ 4 พันธมิตร ได้แก่ บล.ลิเบอเรเตอร์, ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบริค, บิทคับ แคปปิตอล กรุ้ป โฮลดิ้ง และ เทรดดิ้งวิว ได้ร่วมมือกันส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาทักษะการลงทุนของนักลงทุนไทย โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทุกคนสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้การเทรดและการลงทุนได้อย่างเท่าเทียมเพื่อยกระดับทักษะการลงทุนให้คนไทยทุกคน ฟรี! เพียงแค่มีบัญชีกับบล.ลิเบอเรเตอร์

image (1).png

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ เผยว่า “2 เดือนที่ผ่านมา โดยเราและพาร์ทเนอร์ผู้ร่วมจัดโครงการ  ได้เชิญนักลงทุนระดับประเทศ มาร่วมถ่ายทอดความรู้และทักษะการลงทุนอย่างต่อเนื่องตลอดทุกสัปดาห์ แนะนำกลยุทธ์ แนวคิดการลงทุนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น 

  • เสี่ยป๋อง วัชระ แก้วสว่าง

  • เสี่ยยักษ์ วิชัย วชิระพงศ์

  • คุณซัน กระทรวง จารุศิระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SuperTrader Replublic

  • อาจารย์เปา เจษฎา อึ้งประเสริฐภากร เจ้าของเพจ Trader

  • คุณเคน สุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล เจ้าของเพจ ทำกำไรหุ้นด้วยราคาและวอลลุ่ม by PV Trader

  • น้าแดง จรูญพันธ์ วัฒนวงศ์ Head of Research Liberator

  • คุณพีร์ บุญชนะวิวัฒน์ เจ้าของเพจ Peace of Mind Trader

  • คุณป๊อบ นิติพงษ์ หิรัญพงษ์ เจ้าของเพจ โค้ชพี่ป๊อบ

  • คุณกุ๊ก กฤติยา คุณาบริมาส เจ้าของเพจ แกะกราฟกับกุ๊ก

  • คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้นำด้านสินทรัพย์ดิจิตอล ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มบริษัท Bitkub Capital Group ที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้ด้วยเช่นกัน

ซึ่งนี่เป็นพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เรายังคงเดินหน้าต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เพื่อส่งต่อความรู้การลงทุนไปตลอดอีก 4 เดือนเต็มถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2567 นี้ กับนักลงทุนระดับประเทศที่จะมาแชร์ไอเดียการลงทุนอีกกว่า 16 ท่าน”

ทั้งนี้โครงการ “ THE GAIN ” ยังให้ความสำคัญกับการเปิดพื้นที่ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ ได้มีโอกาสทดลองนำความรู้ที่ได้จากการเรียนรู้ ไม่ว่าจะจากการมาร่วมงานแบบ Onsite หรือร่วมเรียนรู้ทาง Online ผ่าน LIB Academy Platform มาประยุกต์ใช้ในการลงทุนจริงๆ ไปกับการแข่งขัน “THE GAIN Competition” ที่กำลังจะเริ่มในวันที่ 5 สิงหาคม 67 นี้ พร้อมทั้งมีทีมงานจากสถาบันการลงทุนอย่าง ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบริค ที่มาให้ความรู้ ในหลากสไตล์การลงทุนให้กับผู้เข้าแข่งขัน ตลอดช่วงเวลาการแข่งขัน 3 เดือนเต็ม

สำหรับเพื่อนๆนักลงทุนที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการ The Gain ตั้งแต่ต้น ทุกคนยังสามารถเข้าถึงคลาสสัมมนาทั้งหมดตลอดทั้งโครงการกว่า 30 สัมมนา ได้ทางแพลตฟอร์มเรียนรู้ออนไลน์จากลิเบอเรเตอร์ อย่าง LIB Academy Platform : https://academy.liberator.co.th/ เพียงมีบัญชีลงทุนประเภทใดก็ได้กับ ลิเบอเรเตอร์ โดยสามารถเปิดบัญชีได้ที่ https://go.liberator.co.th/xlnX/LIBDL

ไม่เพียงแต่จะเข้าถึงคลาสสัมมนาจากโครงการ The Gain แต่จะยังสามารถเข้าถึงคลังความรู้ออนไลน์ด้านการลงทุนของลิเบอเรเตอร์กับหลากหลายคลาสการลงทุนจากวิทยากรชั้นนำในฐานข้อมูลของเราได้ทั้งหมดอีกด้วย

ด้วยความเชื่อว่า ความรู้ ความเข้าใจ และพื้นฐานความรู้ในการลงทุนที่ดี มีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างรากฐานตลาดทุน และนักลงทุนไทยให้ยั่งยืน ที่เรายึดถือมาแต่ต้นนี้ พวกเราและพันธมิตรไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบริค, บิทคับ แคปปิตอล กรุ้ป โฮลดิ้ง และเทรดดิ้งวิว ตั้งใจจะส่งต่อความรู้ เสริมภูมิคุ้มกัน ติดอาวุธให้นักลงทุน มีเครื่องไม้เครื่องมือในการเอาตัวรอด และรับมือกับปีที่ยากลำบากสำหรับการลงทุนในปี 2024 นี้ ได้ดีขึ้นกว่าที่เคย และไม่จำเป็นต้องลงทุนคนเดียวลำพังที่บ้าน ก้าวออกมาพบเพื่อนๆอีกมากมายที่พร้อมมาแลกเปลี่ยนมุมมอง และเรียนรู้ไปพร้อมกันที่โครงการ “ THE GAIN ”

ติดตามกิจกรรมทั้งความรู้ และคอมมูนิตี้กิจกรรมหลากหลายอีกมากมายของพวกเราลิเบอเรเตอร์ได้หลากช่องทาง ดังนี้
 Facebook Page : https://www.facebook.com/Liberator.co.th/
 X Platform : https://x.com/th_liberator
 Line Official : @Liberator